May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Mặc đẹp cả tuần trong mùa mưa cho nàng công sở


Brenda Maraka, một nhà thiết kế thời trang sẽ gợi ý cho chúng ta một hướng dẫn làm thế nào để duy trì phong cách thanh lịch, gọn gàng trong mùa mưa.

Trong mùa mưa không có nghĩa là bạn có thể mặc bất kỳ trang phục ngẫu nhiên nào để tránh mưa hay giữ ấm. Nếu bạn đang làm việc trong một văn phòng công ty, hãy ghi nhớ các quy tắc về trang phục của nơi làm việc của bạn.

Mặc đẹp từ thứ 2 đến thứ 6
mac-dep-trong-mua-mua-5-phunutoday_vn.jpg

Mùa thu sắp đến cũng là thời gian chuyển mùa với những ngày mưa u ám và se lạnh. Thứ hai là ngày đầu tiên của tuần, vì vậy nhà thiết kế thời trang, Brenda Maraka khuyên bạn phải nên chọn trang phục chỉn chu như sơ mi và quần âu hay váy liền thanh lịch. Nếu trời lạnh hãy khoác thêm chiếc áo khoác ngoài không thấm nước và một chiếc khăn mỏng nhé.

mac-dep-trong-mua-mua-1-phunutoday_vn.jpg
 
mac-dep-trong-mua-mua-6-phunutoday_vn.jpg

Ngày thứ Ba và thứ Tư, cô khuyên rằng bạn có thể mặc một chiếc váy và thêm một chiếc áo khoác phong cách hay cardigan. Ngoài ra, một chiếc váy có độ dài trung bình, kết hợp với một áo ấm đẹp và blazer sẽ giúp bạn thoải mái và đầy hứng khởi.

mac-dep-trong-mua-mua-7-phunutoday_vn.jpg

Hầu hết các nơi làm việc bắt đầu nới lỏng quy định vào thứ Năm, Maraka khuyên rằng bạn có thể mặc quần jeans, quần culottes và kết hợp với chiếc áo thun dài tay. Nếu cần, bạn có thể thêm một chiếc khăn phù hợp.

Thứ Sáu là những ngày tự do nhất, một chiếc áo choàng cổ điển sẽ giữ cho trang phục ngày mưa của bạn đơn giản nhưng thông minh và phong cách.

Mix với quần jeans và giày đi mưa tươi sáng bằng da sành điệu nhé!

mac-dep-trong-mua-mua-001-phunutoday_vn.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét