May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thời trang công sở cho nàng sành điệu đón thu


Thời tiết đang chuyển mùa se lạnh, cùng điểm danh những món đồ đang lên ngôi trong những ngày gần đây để bạn gái thật thanh lịch và sành điệu đến công sở.

Mỗi giai đoạn chuyển mùa các cô nàng công sở lại háo hức tìm kiếm cho mình những bộ trang phục công sở mới theo phong cách thời trang đương đại mới nhất. Đó cũng là động lực để các các nhà thiết kế thời trang liên tục cho ra những sản phẩm với thiết kế mới đi trước cả thời tiết. Cùng điểm danh những món đồ thời trang công sở đang lên ngôi trong những ngày gần đây để bạn gái thật thanh lịch và sành điệu đi làm.

Áo cardigan
Áo cardigan là từ để chỉ những chiếc áo khoác ngoài từ chất liệu len, là trang phục không thể thiếu mỗi khi chuyển mùa se lạnh. Đơn giản và rất nhiều màu sắc, cardigan dễ mặc, dễ phối và cũng có khá nhiều kiểu dáng cho nhiều form người.
thoi-trang-cong-so-3071-(1).jpg
 
Thời trang công sở có thể biến tấu đa dạng với áo cardigan

Bạn gái không phải quá lo về vóc dáng của mình khi mặc cardigan, thậm chí, chúng còn giúp các nàng trở nên phong cách và che bớt khuyết điểm.

Chân váy bút chì

Dù là thời tiết nào trong năm những chiếc chân váy bút chì không thể thiếu vắng trong tủ đồ của mỗi nữ công sở. Phái đẹp hoàn toàn có thể tận dụng những mẫu chân váy bút chì của mùa hè để mặc trong mùa thu này.

thoi-trang-cong-so-3072.jpg
 
Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu với chị em công sở trong mùa hè thu này
 
Không đơn giản với phần ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu hơn, nữ tính, bớt thô cứng hơn như kiểu xẻ tà phía trước, xẻ tà chéo, tạo nơ, đính đá trên thân váy, hay thiết kế trên nền những màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo hơn. Trong mùa thu này bạn có thể mix chân váy bút chì với nhiều kiểu áo thu khác nhau. 

Chân váy midi xòe

Chân váy xòe midi công sở rất phù hợp với những ngày se lạnh trong không khí lãng mạn của tiết trời giao mùa sang thu. Đây cũng là trang phục không thể thiếu cho các nàng thanh lịch. Mix cùng sơ mi trắng, áo thun dài tay bạn gái hoàn toàn có thể đến công sở.

thoi-trang-cong-so-3073.jpg
 
Thời trang công sở hè thu thanh lịch, nữ tính với chân váy midi xòe 

Quần âu

Những kiều quần âu công sở đẹp hè thu 2015 lịch lãm với dáng quần ống ôm (ống côn) kiểu cộc đẹp khi kết hợp với giày cao gót, những mẫu quần âu này được nhiều đơn vị chọn làm đồng phục công sở rất chuyên nghiệp.

thoi-trang-cong-so-3074.jpg
 
Quần âu mix cùng sơ mi và cardigan cho một bộ đồ 'chuẩn thu'

Ngoài ra những kiểu quần họa tiết nổi bật cũng giúp cho nàng công sở f5 phong cách của mình trong mùa thu. Với dáng quần công sở này, các nàng có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo len... Một chiếc cardigan khoác ngoài nhẹ sẽ phù hợp với tiết trời thu mát mẻ.

Váy liền

Váy liền không chỉ rất phù hợp với xu hướng thời trang công sở, nó còn giúp các bạn gái khoe vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng trong những ngày thu. Đặc biệt, với những ai không có quá nhiều gian cho việc lựa chọn trang phục thì váy liền cũng là sự lựa chọn phù hợp.

thoi-trang-cong-so-3075.jpg
 
Váy liên nữ tính và nổi bật nơi công sở

Trong mùa thu năm nay họa tiết kẻ sẽ lên ngôi. Ngoài ra những màu sắc nổi bật như xanh coban, hồng đỏ, xanh lá cây... cũng rất được các nàng ưa chuộng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét