May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Mix áo sơ mi denim công sở phong cách trẻ trung, năng động


Áo sơ mi được làm chất liệu denim sẽ không bao giờ lỗi mốt, chính vì vậy nó được nhiều chàng trai chọn làm áo sơ mi nam công sở. Đặc biệt với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với nhiều item khác nhau để tạo phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.
cach-mac-dep-ao-so-mi-nam-denim-jeans-3.jpg

Chỉ cần một vài sự kết hợp nhỏ với những mẫu trang phục thời trang khác, chúng ta đã có thể biến tấu mình một diện mạo và phong cách hoàn toàn mới. Hãy cùng xem 3 cách phối hợp chiếc sơ mi nam công sở denim nam độc đáo dưới đây để bạn có thể tự làm mới cho chính mình.

1. Kết hợp áo sơ mi nam demin và quần Chino

cach-mac-dep-ao-so-mi-nam-denim-chino-3.jpg

Với những kiểu dáng khá đơn giản, thoái mái, không quá ôm sát và màu sắc không quá sặc sỡ hay nổi bật, những chiếc quần Chino là nhóm quần được khá nhiều bạn nam lựa chọn làm trang phục thường ngày phục vụ cho đi làm, đi chơi và công tác xa.

Tiết trời không quá lạnh và cũng không quá nóng như ở miền nam và miền trung như hiện nay, sự kết hợp giữa sơ mi nam công sở demin và quần chinos sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang nam vừa lịch lãm vừa trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn mỗi sáng đến văn phòng cũng như dạo phố.

cach-mac-dep-ao-so-mi-nam-denim-jeans-2-(1).jpg

2. Phối hợp áo sơ mi nam demin và quần jean

Denim và jean có thể gọi chung là một chất liệu. Sự kết hợp của hai mẫu trang phục nam denim và denim sẽ mang đến cho các quý ông một phong thái thời trang mạnh mẽ và lãng tử.

3. Áo denim kết hợp Cardigan

Những chiếc áo cardigan len có những mui len được đan dày sẽ làm cho các bạn nam trở nên manly và hấp dẫn hơn rất nhiều. Sự kết chiếc áo demin với mẫu áo len choàng dài rất phù hợp với khung trời se lạnh và những ngày trời đông ấm áp.

cach-mac-dep-ao-so-mi-nam-denim-cardigan-2.jpg

Ngoài 3 cách kết hợp áo sơ mi denim trên còn có rất nhiều style khác. Tuy nhiên trên đây là 3 cách kết hợp đơn giản và không mất nhiều thời gian của các chàng trai trong những khoảng thời gian cuối cùng của năm.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét