May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mix đồ sành điệu và hợp thời trang như blogger


Cô nàng blogger nổi tiếng Loana Chisiu đến từ Rumani sẽ gợi ý giúp bạn mix đồ thật sành điệu và hợp thời trang

Chân váy luôn là items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái, đặc biệt trong mùa hè nóng bức này. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các tín đồ thời trang.

Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại. Hãy tham khảo những gợi ý của cô nàng Loana Chisiu để có những cách mix đồ phong cách của riêng mình nhé.
trang-phuc-snah-dieu-2-phunutoday_vn.jpg
 
trang-phuc-snah-dieu-6-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Dù dáng người gầy và cao, nhưng Chisiu luôn tự tin,cô không ngần ngại "kết thân" với mọi kiểu chân váy thời thượng để mình luôn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

trang-phuc-snah-dieu-10-phunutoday_vn.jpg

Với chân váy xòe, cô nàng khéo léo mix cùng croptop quyến rũ và áo sơ mi màu hồng ngọt ngào. Thêm một số phụ kiện như vòng tay, đồng hồ hay túi xách để set đồ thêm hoàn hảo.

trang-phuc-snah-dieu-11-phunutoday_vn-(1).jpg

Bạn cũng nên nhớ rằng khi diện set đồ với màu sắc trung tính như đen và trắng, chỉ cần một phụ kiện nổi bật như giày hay túi xách khác màu cũng khiến trang phục của bạn thêm sành điệu và hợp thời trang.

trang-phuc-snah-dieu-15-phunutoday_vn.jpg

Cách mix sơ mi đục lỗ chất liệu voan cùng chân váy ngắn họa tiết được nữ blogger khá ưa chuộng. Kết hợp cùng sandal quai mảnh hay sandal chiến binh đều rất phù hợp, mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính.

trang-phuc-snah-dieu-17-phunutoday_vn.jpg
 
Nổi bật hơn với váy liền phối kẻ ca rô và sandal quai mảnh màu xanh coban thời thượng.
 
trang-phuc-snah-dieu-18-phunutoday_vn.jpg

Chân váy tua rua chất liệu mềm mại được Loana Chisiu khéo léo kết hợp cùng áo sơ miVới cách mix đồ này, bạn có thể hoàn toàn tự tin đến công sở hay dự tiệc nhé.

trang-phuc-snah-dieu-20-phunutoday_vn.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét