May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Chân váy bút chì mê mẩn nàng công sở hiện đại

 

Với ưu điểm thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng, chân váy bút chì là item thời trang không thể thiếu đối với nàng công sở hiện đại.
1b-(1).jpg

6b.jpg

Chân váy bút chì là dáng chân váy mang lại nét thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang yêu thích. Phối hợp chân váy bút chì cùng áo sơ mi, áo kiểu cách kiểu là set đồ thường được các cô nàng 
công sở lựa chọn khi tới văn phòng.

5b.jpg

Với thiết kế thường thấy là được may ôm sát phần hông, bạn nên chọn chất liệu có độ co giãn để tự tin và thoải mái hơn khi đi lại. 

7b.jpg

9b.jpg

Chân váy bút chì màu đen sang trọng là dáng váy luôn có trong tủ đồ của các cô gái công sở. Để vẫn giữ được nét trẻ trung khi diện tôngmàu đen bạn nên kết hợp cùng áo kiểu cách điệu.

2b.jpg

4b.jpg

Bên cạnh chân váy bút chì trơn màu thì chân váy họa tiết hoa lãng mạng cũng được ưa chuộng ngày nắng lên. Đây là trang phục không chỉ phù hợp khi đi làm, đi dự tiệc mà còn item tuyệt đẹp cho những buổi hẹn hò cùng tình yêu.

3-(1).jpg

Các cô gái trẻ trung, hiện đại có thể diện chân váy bút chì với tông màu cam, màu hồng nổi bật.

10.jpg

Một chút cách điệu như phần xẻ ngắn cũng mang đến cho chân váy bút chì nét mới lạ và phong cách hơn.

8b.jpg

Để tôn dáng khi diện chân váy bút chì, giày hay sandal cao gót là phụ kiện hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, bạn gái năng động có thể chọn giày slipper để diện mạo thêm cá tính và hiện đại. 





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét