May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

6 cách mix quần và blazer cho nam giới


Cách mix quần và Blazer cho chàng. Đây là cách thức hoàn hảo cho những quý ông muốn tận dụng tối đa tủ quần áo của mình – kết hợp những chiếc áo blazer riêng lẻ với những chiếc quần – điều này không chỉ mang lại hơi thở mới cho tủ quần áo của bạn mà còn tạo ra sự đa dạng trong phong cách của bạn.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể kết hợp được 2 món đồ không liên quan với nhau lại. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 6 cặp blazer và quần lý tưởng cho những tháng mùa hè này.

Màu xanh lá cây (green) và xanh nước biển (blue)
sumseps1.jpg

Đây được coi như sự kết hợp màu sắc chủ đạo cho SS15. Để tránh những sự xung đột, hãy lựa chọn những màu sắc ở cuối dải quang phổ: khaki sẽ kết hợp với navy trong khi xanh lá cây sáng sẽ bổ sung hoàn hảo cho màu xanh da trời mềm mại hơn. Các phụ kiện kết hợp nên sáng và có màu trung tính để tránh tạo thêm quá nhiều lớp cho cặp đôi đối lập này.

Màu xám sáng (light grey) và xanh da trời nhạt (mid blue)

sumseps2.jpg

Màu nhạt giúp cho trang phục của bạn giữ được vẻ tươi tắn trong nắng hè. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này giúp đóng băng nắng hè và thực sự phù hợp với các sự kiện như đám cưới hay các cuộc họp kinh doanh.

Trắng và xanh da trời (blue)

sumseps3.jpg

2 trong số 3 màu cơ bản, trắng và xanh da trời tạo thành cặp đôi hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc quần chino/jean trắng dáng slim cut và một chiếc blazer màu xanh da trời nhạt sẽ giúp bạn xuất hiện hoàn hảo ở bất kỳ sự kiện nào. Kết hợp với một chiếc áo chui đầu trơn và một đôi giày nam tối giản cho một phong cách mùa hè.

Navy và Beige

sumseps4.jpg

Cho sự kết hợp hiện đại của màu xanh navy cổ điển và màu nâu, hãy thử một chiếc quần màu xanh sẫm và một chiếc áo khoác màu beige để có một bộ trang phục tinh tế giúp bạn dễ dàng tham gia các sự kiện cho dù là vào ban ngày hay chiều tối. Với thời tiết như những ngày này hãy chọn các chất liệu thoáng mát chẳng hạn như quần cotton mịn và áo khoác pha linen để bạn luôn có được sự thoải mái.

Tone màu xanh

sumseps5.jpg

Khi bạn phân vân không biết chọn gì, hãy chọn những trang phục cùng tone màu. Một màu sắc mà bất kỳ quý ông nào cũng có thể mặc – kết hợp sắc sáng và sẫm của màu xanh. Khi lựa chọn phong cách này, bạn cần tạo đươc sự tương phản giữa quần và áo, hãy cố gắng chọn quần màu sẫm hơn (từ gam màu xanh navy tới màu petrol) với một chiếc áo khoác màu pastel. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc quần jean của mình trong sự kết hợp này, miễn là nó có dáng slim-cut, màu sắc tươi sáng, không mài.

Tone màu nâu và beige

sumseps6.jpg

Sự kết hợp này mang đến vẻ nhẹ nhàng và một làn gió mát cho mùa hè của bạn. Cũng giống như sự kết hợp của tone màu xanh, hãy tạo ra sự tương phản rõ nét giữa quần và áo của bạn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét