May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Quần đen item thời trang không thể thiếu cho nam giới


Quần đen item thời trang không thể thiếu. Với mỗi người chiếc quần đen luôn là mẫu thời trang thân thuộc và quan trọng nhất với chúng ta nó phù hợp cho tất cả các sự kiện và xu hướng thời trang.

Phái mạnh có thể tìm đến các xu hướng mới, phong cách mới...tuy nhiên, hẳn là bạn đã quên mất một vài điều quan trọng – những tính chất làm nền tảng cho phong cách riêng của cánh đàn ông chúng ta.
Một trong những item cơ bản nhất – yếu tố được coi là cần thiết của thời trang nói chung và thời trang dành cho phái mạnh nói riêng là chiếc quần đen. Cho dù nó thuộc bất cứ chất liệu vải nào hay thuộc dạng nào (chinos, quần tây, skinny) thì đây cũng là chiếc quần mà các chàng có thể tự tin mix với vô số thứ mà họ thích.
 
quan-den-va-thoi-trang-nam.jpg
 
quan-den-va-thoi-trang-nam-1-.jpg
 
quan-den-va-thoi-trang-nam-2-.jpg

Hãy suy nghĩ kỹ hơn về tình huống để thấy được tầm quan trọng của item này cho chính style thời trang của cánh đàn ông; trong một cuộc phỏng vấn, hẹn hò với cô gái hay trong cuộc gặp cà phê với những người bạn cũ... chúng ta có thể mặc trong các tình huống này? Quần đen. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là bạn sẽ kết hợp nó ra sao để tạo ra được style khác nhau.

Đối với cuộc phỏng vấn xin việc, các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng quần đen như một sự lựa chọn thông minh. Chỉ cần thêm một chiếc sơ mi + cà vạt và kết thúc set đồ bằngchiếc áo blazer là bạn đã sẵn sàng đối mặt với các nhà tuyển dụng.

Sau những cuộc nhậu nhẹt thâu đêm, khi men rượu khiến cho bạn vẫn cảm thấy chuếnh choáng và nhận ra rằng mình chỉ còn 15 phút để gặp gỡ thằng bạn chí cốt từ xa về, chẳng có nhiều sự lựa chọn trong hoàn cảnh này ngoài chiếc quần đen có sẵn trong tủ. Hãy thêm vào set đồ ấy chiếc áo sơ mi và đôi giày thể thao hoặc đôi giày vans là bạn đã sẵn sàng cho một buổi hàn huyên tâm sự chẳng tạo nên sự xa cách.

quan-den-va-thoi-trang-nam-3-.jpg
 
quan-den-va-thoi-trang-nam-4-.jpg
 
quan-den-va-thoi-trang-nam-5-.jpg

Điều tuyệt vời của quần đen – lý do khiến chúng trở thành yếu tố cần thiết trong trang phục dành cho nam giới – đó là bằng cách thêm các phụ kiện hoặc đôi giày bạn có thể dễ dàng thay đổi style của mình. Một đôi giày thể thao + quần đen = sự khỏe khoắn, trẻ trung và cá tính hay khi để item này kết hợp với giày da lại đem lại sự trang trọng, lịch lãm cho người đàn ông.

Nếu bạn còn trẻ, thật tốt nếu bạn nhận ra được tầm quan trọng của item này ngay bây giờ, hãy lôi trong tủ đồ của mình tất cả những chiếc áo mà bạn có, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi hầu hết số áo mà mình sở hữu đều có thể mặc cùng một chiếc skinny đen. Từ áo phông, sơ mi cho tới các loại chambray, chẳng gì có thể cản trở sự kết nối chặt chẽ và bền vững khi chúng được mix cùng yếu tố cổ điển này.

Item thời trang ấy phù hợp cho mọi dáng người, mỏng, gầy guộc hay cơ bắp...Đối với những anh chàng có cơ thể gầy, quần đen sẽ có tính chất làm nền để người nhìn tập trung nhiều hơn vào phần giầy và áo của bạn. Có nghĩa là ngoài khả năng dễ kết hợp, chúng còn giống như một dạng "keo dính" để liên kết các item khác nhau trong cùng một set đồ.

quan-den-va-thoi-trang-nam-8-.jpg
 
quan-den-va-thoi-trang-nam-0--(1).jpg

Như chúng tôi đã nói ở trên, dù bạn có theo đuổi bất cứ phong cách hay xu hướng thời trang mới nào đi chăng nữa, thì việc sở hữu một trong những item cơ bản vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt. Chiếc quần đen sẽ chẳng "phản bội" bạn trong một ngày mưa gió, hay trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè đâu các chàng nhé.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét