May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những cách mix đồ đơn giản mà phong cách cho chàng


5 cách phối đồ đơn giản mà phong cách. Không cần quá thời trang sành điệu bạn cũng có thể tạo ra cho mình phong cách riêng bằng cách kết hợp màu sắc đơn giản mà cá tính sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, phong cách.

1.Trắng + xanh cobalt
5-cach-phoi-do-dep-cho-nam.jpg
 
cach-phoi-do-dep-cho-nam.jpg
 
nhung-cach-phoi-do-dep-cho-nam.jpg

Hầu hết, mọi người chọn sự kết hợp cơ bản giữa trắng và đen. Tuy nhiên trông họ sẽ chẳng có gì đặc biệt vì đó là 2 gam truyền thống. Hãy nghĩ tới một điều gì đó khác đi và thử ghép nối màu xanh cobalt + màu trắng. Cobalt là phiên bản màu sắc ấm và nhẹ hơn nhiều so với xanh da trời. Hai màu này bổ sung cho nhau rất tốt và chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được sự kết hợp thông minh.

2. Đỏ cherry + màu xám

phoi-do-dep-cho-nam-1-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-2-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam.jpg

Chúng tôi đề nghị các bạn nên mặc một chiếc quần chinos hoặc quần âu xám với chiếc áo phông đỏ anh đào. Sự kết hợp này sẽ rất đặc biệt và đạt hiệu quả cao nhất với chàng trai có làn da sáng.

3. Màu xám + ngọc lục bảo

phoi-do-dep-cho-nam-3-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-4-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-5-.jpg

Sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi tối thư giãn. Bạn có thể sử dụng áo xanh ngọc lục bảo và quần xám. Màu sắc xanh đặc biệt đảm bảo cho bạn sự nổi bật. Đơn giản vì xanh ngọc lục bảo không được sử dụng nhiều đối với phái mạnh.

4. Vàng nhạt + màu nâu

phoi-do-dep-cho-nam-6-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-7-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-8-.jpg

Bạn nghĩ thế nào về chiếc quần nâu, áo thun trắng và chiếc khăn vàng nhạt? Nghe có vẻ như rất hợp lý phải không. Màu vàng nhạt và màu nâu sẽ trông thực sự ăn nhập với nhau, sắc tối từ màu nâu được bổ sung với sự tươi sáng của vàng.

5. Màu ngọc lam + kem trắng/xám

Chiếc áo sơ mi ngọc lam kết hợp với quần thô/ jean là sự kết hợp màu sắc cho buổi sáng lười biếng. Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ , thoải mái khi đi cùng màu trắng kem tạo nên sự mềm mại và điềm tĩnh cần thiết cho phong cách của bạn.

phoi-do-dep-cho-nam-9-.jpg
 
phoi-do-dep-cho-nam-01-.jpg
 
Đây là 5 sự kết hợp màu sắc không bao giờ khiến cho bạn phải thất vọng. Tất cả đều là sự lựa chọn thông minh của thời trang, dù không thể thực hiện tất cả gợi ý trên, nhưng các chàng cũng nên cố gắng thử một trong số đó vì bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét