May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

F5 phong cách công sở với những set đồ cá tính


Bạn cảm thấy nhàm chán với những bộ quần áo công sở đơn điệu thường ngày. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để khởi đầu tuần mới đầy hứng khởi
thoi-trang-cong-so-1-phunutoday_vn.jpg

Mỗi khi bận rộn, item hữu dụng nhất mà phái đẹp nghĩ tới là đầm liền, chiếc đầm liền vừa mang lại vẻ dịu dàng nữ tính lại không làm chị em phải mất thời gian nghĩ cách phối đồ. Màu vàng tươi sáng hợp với những cô nàng có làn da trắng.

thoi-trang-cong-so-2-phunutoday_vn.jpg

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu sắc trung tính hơn như đen hay trắng đều cũng phù hợp với môi trường công sở.

thoi-trang-cong-so-4-phunutoday.jpg
 
thoi-trang-cong-so-6-phunutoday_vn.jpg

Chân váy denim là món đồ được nhiều bạn gái yêu thích trong mùa hè, chị em có thể thỏa sức sáng tạo, phối chân váy với denim với những chiếc áo sơ mi nhiều kiểu dáng khác nhau để thật tự tin, năng động đến công sở.

thoi-trang-cong-so-8-phunutoday_vn.jpg

Chân váy đen midi xẻ tà vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Mix cùng sơ mi họa tiết nhiệt đới sẽ mang lại cho bạn cảm giảm thật mát mẻ, thoải mái trong mùa hè.

thoi-trang-cong-so-7-phunutoday_vn.jpg

Chân váy xòe họa tiết kẻ sọc là item che khuyết điểm hiệu quả cho cô nàng có vòng 2 nhỏ, hơn nữa họa tiết kẻ sọc dọc sẽ tạo cảm giác kéo dài cơ thể khiến bạn trông cao hơn. Mix cùng áo sơ mi trắng thanh lịch.

thoi-trang-cong-so-9-phunutoday_vn-(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-5-phunutoday_vn.jpg

Quần jeans là items thời trang mang lại cho người mặc vẻ đẹp sành điệu cá tính, trang phục này cũng khá quen thuộc với cô nàng công sở. Bắt đầu tuần mới với set đồ denim năng động sẽ khiến công việc của bạn suôn sẻ hơn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét