May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cách mix áo sơ mi và cà vạt cực chuẩn cho nam giới


Để lựa chọn được một chiếc cà vạt hợp rơ với chiếc áo sơ mi của bạn thì điều căn bản bạn phải chú ý đó là màu sắc.

Cách phối màu đối lập tạo điểm nhấn cá tính

Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối đồ thì tốt nhất hãy chọn cho mình một chếc cà vạt màu trơn, tuyệt đối tránh những chiếc cà vạt có họa tiết rối rắm và màu mè vì nó khá khó phối đồ và làm set đồ của bạn trông rối mắt, luộm thuộm. Ngoài ra nó còn tạo cảm giác không nghiêm túc trong môi trường công sở.
vestnamm4.jpg

Cà vạt nam màu trơn đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Tất nhiên điều mà ai cũng biết đó là không nên chọn cà vạt có màu trùng với màu áo, vì như vậy sẽ khiến chiếc cà vạt bị mất hút. Bạn nên chọn cà vạt có màu đậm hoặc tươi và kết hợp với áo màu nhạt sẽ giúp tạo điểm nhấn tập trung vào chiếc cà vạt, làm set đồ của bạn nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Cách phối màu cùng tông tạo sự an toàn cho người không sành thời trang

Cách chọn màu cùng tông sẽ đem lại sự tinh tế tuyệt đối mà còn rất an toàn nếu bạn ngại sự nổi bật. Có rất nhiều gam màu cho bạn chọn lựa, ví dụ như với một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt bạn có thể chọn một chiếc cà vạt màu xanh đậm, áo ghi sáng kết hợp cà vạt màu ghi đậm hoặc ngược lại,…vô cùng đơn giản và dễ áp dụng.

page200-(1).jpg

Cà vạt cùng tông màu áo tạo sự an toàn

Với cách phối màu này bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chiếc cà vạt phù hợp, tạo nét thanh lịch và không sợ bị dính lỗi phối đồ. Nó sẽ giúp bạn trông chỉn chu và chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn nên chọn thêm phụ kiện là đồng hồ nam thời trang hay giày da để tạo điểm nhấn, giúp set đồ không trở nên quá nhạt nhòa.

Cách phối họa tiết tinh tế


Với cách phối họa tiết này đòi hỏi bạn phải có một gu thẩm mĩ khá tinh tế. Mẹo nhỏ ở đây là sự khác biệt về kích thước họa tiết. Ví dụ nếu áo của bạn có sọc nhỏ thì hãy chọn cà vạt sọc to, hay họa tiết caro to thì hãy chọn cà vạt caro nhỏ. Tuy rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, không hề bị rối mắt mà cực kỳ tinh tế. Ngoài ra cách phối hai họa tiết khác nhau cũng rất độc đáo. Cụ thể áo họa tiết kẻ ô có thể kết hợp cà vạt chấm bi nhỏ, hay áo sọc kết hợp cà vạt kẻ ô,…tuy nhiên cách phối này hơi khó một chút với những bạn không sành thời trang

ca-vat-so-mi-trang-(1).jpg

Cà vạt nam họa tiết cho gu thời trang tinh tế

Để tham khảo, hãy đến với Combo 2 Cravat hoa văn thời trang với thiết kế tinh tế, mang đến phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau: trẻ trung, lịch lãm, sang trọng…mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc và thiết kế phóng khoáng, mang lại tính ứng dụng cao cho các chàng trai. Các tone màu thời trang, trẻ trung, dễ dàng mix với đa dạng kiểu dáng áo sơ mi bạn yêu thích, đem lại phong cách ấn tượng, lịch lãm cho các chàng trai hiện đại.

3.jpg

Màu sắc trang nhã, họa tiết sọc chéo sang trọng và nam tính

Với những mẹo phối đồ trên chúc bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc cà vạt thật phù hợp để luôn tự tin nhé!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét