May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Cách mix họa tiết hoa (Florals) cho nam giới


Thời trang Hè 2015: Cách mix họa tiết hoa (Florals) các chàng. Họa tiết Florals (hoa) – một trong những xu hướng thời trang nổi tiếng là khó kết hợp đối với mọt quý ông, bởi nó khiến họ thiếu tự tin. Nhưng đừng vì thế mà xa lánh họa tiết này bởi đơn giản một khi bạn biêt cách kết hợp florals bạn sẽ yêu chúng.

Florals trên sản phẩm may
florals.jpg

Cho dù bạn đang tham gia một đám cưới hoặc một bữa tiệc sang trọng thì Floral là lựa chọn vô cùng phù hợp (nếu bạn lựa chọn các gam mầu an toàn).
Một bộ suit hoa nhí màu sẫm đi cùng sơ mi trắng, cà vạt tối màu giúp bạn hoàn thành set đồ vô cùng thời thượng. Đừng quá lo lắng bởi lúc này bạn chẳng khác nào một anh chàng fashionisto đúng điệu.

Áo sơ mi Hawaii
florals-1.jpg

Khoác trên mình chiếc áo sơ mi theo phong cách Hawaii khiến bạn cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn hay không?
Không còn nghi ngờ gì về điều đó, nó là cách tốt nhất để bạn đắm chìm trong ly coktail mát lạnh bên cạnh những món nướng. Nên nhớ lựa chọn các gam màu đơn sắc đi kèm với sơ mi Hawaii là ý kiến không tồi.

Phụ kiện với họa tiết florals

florals-2.jpg

Nếu bạn không tin rằng, florals giúp bạn đủ tự tin khi xuống phố thì hãy thử sử dụng một vài phụ kiện như đôi giày nam, mũ... để tạo cảm giác quen dần với họa tiết này. Một số gợi ý cho bạn có thể là một cà vạt hoa hoặc túi khoác florals – chúng không quá sặc sỡ cho một sự khởi đầu.
Nào các chàng trai, hãy thử và trải nghiệm họa tiết độc đáo Florals cho hè thêm sôi động.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét