May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

4 kiểu quần kết hợp với áo blazer cho nam giới

 

Những kiểu quần kết hợp với áo blazer cho các chàng. Không có gì sai khi bạn kết hợp Jeans và Blazer, nhưng đôi khi nếu như bạn cảm thấy mình lỗi thời trong kết hợp này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một vài giải pháp thay thế.

Quần Chinos sáng màu
chisnos-blazer.jpg

Một chiếc quần Chinos sáng màu sẽ giúp bạn trông khác với những ngày thứ Sáu thông thường, chúng tôi đề nghị màu đỏ vì nó phù hợp với tất cả các mùa và tất cả các áo Blazer có màu xanh navy, đen, xám và tất nhiên cả màu khaki.

Quần sọc nhăn màu đen

quan-soc-blazer.jpg

Những chiếc quần sọc nhăn màu trắng và xanh da trời kiểu cũ không thể kết hợp với một chiếc Blazer nhưng thật may mắn đã có một loại vải nhăn mới trên thị trường và thậm chí nó còn có màu đen – màu phù hợp với Blazer màu xanh lá cây (thậm chí là cả các màu khác nữa). Chỉ cần chắc chắn là bạn mặc một chiếc sơ mi trắng.

Quần bó sát hoặc quần túi hộp


quan-bo-blazer-(1).jpg

Nhiều thập kỉ trước đây, các biên tập viên thời trang phỉ báng một vài món đồ như quần bó sát và quần túi hộp, đặt tên cho cả 2 món đồ may mặc cho những gì nhếch nhác và lôi thôi. Nhưng gần đây, tất cả những điều này đã thay đổi. Giờ đây quần bó sát và quần túi hộp xuất hiện rất nhiều bởi chúng trông sắc nét hơn khi được cắt may khéo léo. Và để kết hợp với Blazer không phải là một ý tưởng tồi.

Jeans đen

jean-den-blazer.jpg

Một chiếc Jeans đen mang đến một chút khác biệt so với người anh em màu xanh của nó, nhìn từ xa nó tươi tắn hơn và trong thực tế chỉn chu hơn. Bạn nên chọn một chiếc quần đen tuyền, không nhuộm và không mài, nó sẽ là một cặp hoàn hảo với chiếc Blazer màu xanh nước biển, tạo nên một dáng vẻ nhẹ nhàng, mạnh mẽ và hơn hết là độc đáo. Đó chẳng phải là điều bạn muốn hay sao?






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét