May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Chọn áo tay lỡ tôn vóc dáng cho nàng che khuyết điểm


Bạn chắc chắn bị hấp dẫn bởi nét mảnh mai, nữ tính của những chiếc áo tay lỡ. Bạn đã biết kiểu áo tay lỡ nào thực sự hợp với mình chưa?

Vẫn đang trong những ngày hè nóng bỏng, quý cô hẳn mong tới những ngày thu mát dịu, nắng nhẹ với gió heo may. Dù không thể đổi khác được thời tiết, nhưng cũng có thể diện áo, quần để "thương nhớ" mùa thu giữa trời hạ này. Món đồ chúng tôi nói tới có thể che nắng, nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát cho phái đẹp diện vào mùa hè. Đó chính là áo tay lỡ. Áo tay lỡ thường mang tới vẻ ngoài nữ tính và có phần hơi điệu đà cho phái đẹp. Tuy vậy, khi bạn kết hợp với những kiểu dáng khác nhau sẽ mang tới phong cách khác nhau, và ngay cả hiệu ứng chúng mang tới cho cơ thể bạn cũng khác nữa. Thêm vào đó, vì phần tay áo dài dễ gây chú ý hơn nên những dáng người mang khuyết điểm đặc trưng như quá gầy, quá mũm mĩm... cũng cần chú ý tới cách chọn và kết hợp sao cho hợp lý nhất. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách mặc áo tay lỡ sao cho phù hợp dáng của mỗi người nhé.

Dáng gầy, nhỏ

Những cô nàng có dáng người gầy gò, nhỏ nhắn rất dễ để diện áo tay lỡ. Tuy vậy, để nhìn bạn được đầy đặn, cân đối hơn, bạn nên chọn cho mình những kiểu áo tay lỡ chất liệu cotton, ôm sát người với cổ tròn, màu sắc tươi sáng. Từ kiểu áo này, bạn có thể kết hợp cùng quần short hay váy tùy theo phong cách hay đi tới hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm tới những chiếc áo sơ mi tay lỡ với phần tay bồng, tay cách điệu để khiến mình nhìn mũm mĩm hơn.
ao-tay-lo-1-phunutoday_vn.png
 
ao-tay-lo-2-phunutoday_vn.png
 
Dáng tròn trịa 
Những cô nàng tròn trịa thường không muốn diện áo tay lỡ bởi chúng tạo cảm giác người họ bị bo tròn trong phần thân trên. Nếu bạn cũng sở hữu một thân hình mũm mĩm, hãy chọn cho mình những chiếc áo tay lỡ với cổ V, cổ rộng để "phá vỡ" cấu trúc thân trên, từ đó khiến người bạn nhìn "thoáng" và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, kiểu áo dáng dài chùm qua hông, tay không quá bó sát mà ôm vừa phải, tạo độ thoải mái, không gò bó, từ đó khiến bạn nhìn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

ao-tay-lo-5-phunutoday_vn.png
 
ao-tay-lo-6-phunutoday_vn.png

Dáng cao

Nếu bạn sở hữu một chiều cao đáng nể, bạn có thể phối áo tay lỡ với quần dài, quần palazzo để tạo sự cân đối cho tổng thể bộ đồ. Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm cùng giày, sandal cao gót giúp tăng thêm chiều cao. Về kiểu dáng, bạn hãy tự tin chọn cho mình những kiểu áo dáng rộng, áo cánh dơi vừa thoải mái lại vẫn rất tôn dáng và trẻ trung. Thậm chí là những áo có màu sắc rực rỡ hay họa tiết nổi bật, bắt mắt và chỉ kết hợp với quần hay chân váy sáng màu đã tôn vóc dáng của bạn cực kỳ nhiểu.

ao-tay-lo-7-phunutoday_vn-(1).png
 
ao-tay-lo-8-phunutoday_vn.png

ao-tay-lo-11-phunutoday_vn.png

Dáng thấp

Không may mắn được sở hữu đôi chân dài, nên bạn hãy phối sơ mi tay lỡ cùng quần shorts hay chân váy ngắn cạp cao. Chiều dài tay áo đối nghịch với chiều dài gấu quần, gấu váy giúp tạo cảm giác nhìn bạn cao hơn, còn phần cạp cao cũng góp phần không nhỏ cải thiện dáng người thấp bé của bạn. Ngoài ra, chọn các màu trơn, áo quần ton-sur-ton cũng cải thiện "chiều cao" cho bạn khá nhiều.

ao-tay-lo-13-phunutoday_vn.png
 
ao-tay-lo-16-phunutoday_vn.png
 




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét