May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Học lõm những set đồ công sở của sao Việt


Hà Hồ, Hà Tăng, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân được xem là những ngôi sao nữ Việt có cách ăn mặc như "nữ hoàng công sở".

Hà Hồ

Hà Hồ không chỉ nổi tiếng là "nữ hoàng giải trí" mà cô còn được nhiều người ca tụng về gu thời trang cuốn hút và thanh lịch. Ngoài những lúc nóng bỏng trên sân khấu, Hà Hồ còn sở hữu những set đồ đáng để cho các nàng công sở học hỏi. Chả vì thế, công chúng còn gắn cho cô danh hiệu "nữ hoàng công sở".

Mỗi lần xuất hiện, Hà Hồ luôn mang tới cảm giác thân thiện và ưa nhìn với bất cứ ai. Không cần hở hang, nhưng "gái một con" vẫn chính phục công chúng bởi nét đẹp đẳng cấp và tinh tế.
saovietcongso18.jpg

saovietcongso7.jpg

saovietcongso9.jpg

saovietcongso8.jpg

saovietcongso12.jpg

saovietcongso14.jpg

saovietcongso23.jpg

Hà Tăng
Rất hiếm khi mọi người nhìn thấy được điểm yếu trong các set đồ của Hà Tăng. "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt lăng xê phong cách tối giản nhưng lại hiện đại và trang nhã. Những món đồ của Hà Tăng không thể thiếu áo sơ michân váy bút chì, quần jeans, váy liền thân... để tạo nên cho cô style công sở đầy "quyền lực" ở mọi hoàn cảnh.

saovietcongso1.jpg

saovietcongso3.jpg

saovietcongso4.jpg

saovietcongso6.jpg

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những "chân dài" xinh đẹp, thành công, tài năng và có gu thời trang hấp dẫn. Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12 không chạy theo trào lưu khoe thân mà cô trung thành với những item phù hợp bản thân mình. Phong cách thời trang ở đời thường hay tham dự các sự kiện của Thanh Hằng là nguồn cảm hứng cho bất cứ bạn gái công sở nào. Bạn có thể dễ dàng bắt chước cũng như học hỏi theo Thanh Hằng để biến mình thành cô nàng sành điệu, thời thượng.

saovietcongso17.jpg

saovietcongso11.jpg

saovietcongso13.jpg

saovietcongso15.jpg

Ngô Thanh Vân

Với những set đồ giản dị nhưng duyên dáng và nữ tính, phong cách của Ngô Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng để phụ nữ nơi văn phòng học hỏi theo. Những gam màu Ngô Thanh Vân lựa chọn rất nhẹ nhàng, phụ kiện thanh mảnh tạo nên cho cô hình ảnh bình dị mà vô cùng bắt mắt.

saovietcongso16.jpg

saovietcongso20.jpg

saovietcongso21.jpg

saovietcongso22.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét