May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Sơ mi tay lỡ tuyệt xinh đón thu sang cho nàng


Áo sơ mi tay lỡ là món đồ tuyệt xinh dành cho các cô nàng công sở đón thu.
6-(1).jpg

Sơ mi trắng là dáng áo tuyệt xinh không thể thiếu trong tủ đồ thời trang  của các cô gái trẻ. Tuy nhiên, ngày nay sơ mi đã dược cách điệu giúp bạn trẻ trung, hiện đại hơn. 

7b.jpg

Điểm nhấn ở áo sơ mi như chèn vài ren hay may túi ở ngực còn là "độc chiêu" giúp các cô nàng ngực lép che khuyết điểm.

1.jpg

Những ngày tiết trời mát mẻ thì chiếc áo sơ mi tay lỡ là item phù hợp và khá thời trang. Bạn vẫn có thể sử dụng các chất liệu như voan, lụa mềm mại trong thời điểm chuyển mùa này.

2.jpg

Nàng công sở yêu phong cách chỉn chu hay khi tham gia họp hành hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi thiết kế đơn giản mix cùng chân váy bút chì thanh lịch.

3b.jpg

4.jpg

Không điệu đà như sơ mi và chân váy, phối hợp áo sơ mi với quần jean lại mang đến cho nàng công sở nét năng động, khỏe khoắn.

5b.jpg

8.jpg

Trong môi trường làm việc không yêu cầu trang phục quá nghiêm túc bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi cùng quần short trẻ trung. Tuy nhiên, bạn lưu ý chọn quần short không quá ngắn và không quá 
ôm sát để được thoải mái khi đi lại.

10b.jpg

Ngày cuối tuần công sở hiện đại hãy làm mới diện mạo bằng việc kết hợp áo sơ mi tay lỡ dáng rộng với quần jean rách cá tính.

9.jpg

Dù mix áo sơ mi với chân váy hay quần jean, quần short bạn đều có thể linh hoạt phối hợp với các phụ kiện khác nhau như giày cao gót, giày bệt hay sandal đều đẹp.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét