May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Mix đồ lịch lãm cho phái mạnh


Item thời trang cho chàng lịch lãm. Khánh Nguyễn là người Mỹ gốc Việt sở hữu một gu thời trang khá tinh tế lịch lãm và sang trọng hiện blogger thời trang nam của anh được đáng giá rất cao tại Mỹ.

Các mẫu áo blazer

Đây là một trong những item mang tính cổ điển hết sức linh hoạt khi kết hợp với các trang phục khác. Cho dù bạn lựa chọn jean hay quần chino, blazer sẽ không làm bạn thất vọng vì chúng luôn đem tới những phong cách khác nhau năng động và nam tính.
item-thoi-trang-lich-lam.jpg

item-thoi-trang-lich-lam-1-.jpg

item-thoi-trang-lich-lam-2-.jpg



Cần lưu ý, vì được sản xuất hàng loạt nên khi lựa chọn tốt nhất bạn nên xem xét nó có thực sự vừa với cơ thể mình, không mặc blazer quá rộng vì trông bạn sẽ thật lôi thôi, cũng không chọn chiếc áo quá chật vì chúng sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong hoạt động của mình.

Quần chinos màu sắc
item-thoi-trang-lich-lam-7-.jpg
 
item-thoi-trang-lich-lam-6-.jpg

item-thoi-trang-lich-lam-8-.jpg



Là chiếc quần thần kỳ khi nó đang dần trở thành item quan trọng đối với bất cứ một chàng trai hiện đại nào. Nhưng hầu hết chinos chỉ được xuất hiện với các gam màu tối (xám, đen, tím than...) do đó, quý ông nên suy nghĩ về chinos màu sắc để tạo nên bước đột phá cho phong cách của bản thân.

Giầy Oxford

item-thoi-trang-lich-lam-9-.jpg

Một trong những xu hướng mới nổi là kết hợp giày công sở với các bộ cánh dành cho dã ngoại.
Oxford không chỉ được sử dụng với trang phục doanh nhân, công sở mà giờ đây chúng được thấy trong các set đồ mang tới sự thoải mái như áo phông + quần jean. Khi xây dựng tủ quần áo, đôi giày này luôn là lựa chọn tốt giúp bạn linh hoạt hơn khi chúng có thể đi cùng với vô số trang phục khác.

item-thoi-trang-lich-lam-01--(1).jpg
 
item-thoi-trang-lich-lam-02-.jpg

Theo như Khánh Nguyễn, các chàng trai nên lựa chọn các item có khả năng kết hợp với nhau ăn ý. Không cần phải có cả tủ quần áo lớn như các minh tinh Hollywood, khi lựa chọn các món đồ thời trang đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến hóa phong cách của mình bằng cách thay đổi chỉ một vài item trong set đồ đang sử dụng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét