May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Chân váy bút chì cách điệu đẹp hoàn hảo cho nàng công sở


Nếu bạn là cô nàng yêu thích những kiểu chân váy đầy nữ tính, bạn không thể bỏ qua kiểu chân váy bút chì cách điệu, nét mới lạ, trẻ trung cho nàng công sở.

Đối với phái đẹp, chân váy bút chì là trang phục không thể thiếu đặc biệt với những cô nàng công sở. Có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, độ dài ngắn khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết kế mới lạ với hai lớp vải chồng lên nhau một cách khéo léo,wrap pencil skirt (Chân váy bút chì quấn) là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở trẻ trung.

Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay xương hông bè...
chan-vay-but-chi-quan-2-phunutoday_vn-(1).jpg
 
chan-vay-but-chi-quan-6-phunutoday_vn.jpg

Với thiết kế nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau, wrap-skirt có thể che được nhược điểm vòng 3 lép hay bụng không phẳng.
 
chan-vay-but-chi-quan-7-phunutoday_vn.jpg
 
Một chiếc chân váy bút chì kiểu dáng rất đơn giản và thanh lịch, nhưng điểm nhấn chính là ở phần chân cách điệu. 

chan-vay-but-chi-quan-09-phunutoday_vn.jpg

Có rất nhiều dáng áo đẹp có thể mix ăn ý với kiểu chân váy này nếu cô nàng nào chịu khó sáng tạo để có những bộ đồ bắt mắt và luôn mới trong mắt đồng nghiệp mỗi ngày.

chan-vay-but-chi-quan-10-phunutoday_vn.jpg

Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. 

chan-vay-but-chi-quan-12-phunutoday_vn.jpg

Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại..., mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

chan-vay-but-chi-quan-08-phunutoday_vn.jpg

Wrap skirt dáng hơi ôm sơ vin cùng áo sơ mi là kiểu kết hợp hiệu quả dành cho những quý cô theo đuổi style thanh lịch, gợi cảm.

chan-vay-but-chi-quan-8-phunutoday_vn.jpg

Nhiều kiểu họa tiết bạn có thể lựa chọn, kẻ, họa tiết hoa.... Với kiểu chân váy này,mix đồ phù hợp bạn hoàn toàn có thể mặc đến công sở hay dự tiệc nhé. Vô cùng sang trọng và thời thượng phải không nào!





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét