May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những váy công sở dịu dàng, nữ tính cho nàng


Sự quyến rũ và nữ tính là những gì váy công sở mang lại cho những cô nàng công sở. Chính vì lý do đấy vày công sở rất được phái đẹp ưa chuông. Sau đây là cách lựa chọn váy công sở theo dáng người phù hợp nhất cho các nàng
28.jpg

Nàng cò hương

Váy công sở là style thời trang hoàn hảo cho dáng người cò hương. Thiết kế eo thẳng và rộng rãi của kiểu váy này sẽ giúp che đi vóc dáng gầy gò của chủ nhân.
Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên chọn những chiếc váy màu sáng, họa tiết to và tươi tắn. Những chiếc váy nữ kẻ sọc ngang cũng là item hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng chốn đông người. Bên cạnh họa tiết, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu. Với dáng người gầy, chất liệu tốt nhất chính là những loại vải cứng. Mẹo nhỏ này sẽ mang lại cái nhìn đầy đặn hơn cho nàng cò hương.

25.png

Nàng tròn
Váy công sở không chỉ là style thời trang hoàn hảo dành cho nàng cò hương mà còn có thể là “bạn thân” với các nàng tròn trịa. Đây là kiểu váy giúp bạn giấu đi ngấn mỡ thừa kém duyên và mang lại cái nhìn cuốn hút. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể khoác lên người mọi kiểu Váy công sở.

26.jpg

Khi đã sở hữu dáng người mũm mĩm, bạn nên chọn những mẫu váy có độ dài ngang gối hoặc trên gối một chút và tuyệt đối tránh kiểu váy có điểm rơi ngang đùi để không lộ đôi chân kém thon.
Cùng với đó, bạn cũng nên chọn những chiếc váy gam màu tối, họa tiết nhỏ trên nền tối. Chất liệu vải cũng nên chọn loại nhẹ nhàng để tránh làm thân hình trở nên nặng nề.

Nàng chân ngắn
 
27-(1).jpg

Hãy dừng việc bất mãn với đôi chân ngắn kém quyến rũ, bởi Váy công sở có thể mang đến điều kỳ diệu cho bạn. Váy công sở với điểm rơi trên gối và màu sắc mềm mại là sự lựa chọn lý tưởng cho dáng người này. Một chiếc váy nữ đơn sắc hoặc tông màu trung tính cũng là lựa chọn lý tưởng để tỏa sáng chốn đông người.
Ở dáng người nhỏ nhắn, bạn cũng nên tối giản hóa ở phụ kiện để tránh tạo cái nhìn nổi rườm rà. Một đôi giày cao gót, túi xách cầm tay thiết kế đơn giản là sự bổ sung vừa đủ để nàng chân ngắn “ghi điểm” phong cách.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét