May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Áo Blazer cho mùa hè bạn thử chưa?


'Blazer' cho mùa hè, bạn đã thử chưa? Mặc dù blazer không được xếp chính thức vào hàng may mặc dành cho mùa hè, nhưng nếu bạn khéo léo khi lựa chọn chất liệu chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt. Nên chọn những chiếc blazer bằng các loại vải nhẹ như lanh, chambray kẻ sọc thay vì các loại vải nặng như vải tuýt, len. Không chỉ duy trì sự mát mẻ, blazer còn rất linh hoạt để sử dụng trong các hoạt động khác nhau.

Khi xem xét về màu sắc, nên lựa chọn màu trung tính như màu be, xanh da trời thích hợp cho mùa hè. Màu sắc nhẹ cung cấp cho trang phục cái nhìn mùa hạ mát mẻ, rạng rỡ và ngăn chặn cái nóng từ bên ngoài tới cơ thể.
blazer.jpg

blazer-2-(1).jpg

blazer-3.jpg
 
blazer-6.jpg
 
blazer-7.jpg

Mix đồ đơn giản mùa hè với blazer sẽ là áo thun đơn sắc (trắng, xám…), quần xắn ông đến mắt cá và giày lười tạo style sang trọng, giản dị. Cũng đừng ngại kết hợp blazer với quần short để tạo thẩm mỹ mới mẻ, một bộ suit ngắn sẽ giúp quý ông phong cách và tươi trẻ hơn.

blazer-9.jpg
 
blazer-11.jpg
 
blazer-8.jpg
 



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét