May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mix màu với áo vest nam trẻ trung, cá tính


Đối với những quý ông có vẻ ngoài bảnh bao và cá tính thì một chiếc áo vest nam hoàn hảo nhất thì kiểu dáng thiết kế của áo vest sẽ được quan tâm nhiều đặc biệt là màu sắc của áo được đặc biệt chú ý hơn.
9129942c6bc558a1330cd7c215cd9204.jpg

Bên cạnh những mẫu áo vest cực kì hoàn hảo theo trào lưu thời trang năm nay thì những tone màu đi kèm cũng khá là quan trọng, nó quyết định gần hết sự sang trọng của một bộ vest nam đấy. Không chỉ là sự tinh tế cùng gu thời trang được thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục mà gam màu là nhân tố đánh giá việc nam giới có cá tính và sở thích ra sao qua màu phối chọn cho một chiếc áo vest.

Nào hãy cùng tìm hiểu 5 cách phối màu cho áo vest nam bên dưới đây để có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình trong từng tone màu nhé!

1. Sắc trắng+xanh cobalt là những gam màu tương đối dịu nhẹ và có thể kết hợp với nhau thay vì kết hợp sắc trắng+đen truyền thống. Gam màu này sẽ giúp quý ông thêm ấm áp trong mùa đông và dịu nhẹ hơn vào mùa thu đấy

yoo-chun.jpg

Hầu hết, mọi người chọn sự kết hợp cơ bản giữa trắng và đen. Tuy nhiên trông họ sẽ chẳng có gì đặc biệt vì đó là 2 gam truyền thống. Hãy nghĩ tới một điều gì đó khác đi và thử ghép nối màu xanh cobalt + màu trắng. Cobalt là phiên bản màu sắc ấm và nhẹ hơn nhiều so với xanh da trời. Hai màu này bổ sung cho nhau rất tốt và chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được sự kết hợp thông minh.

2. Gam màu Cherry+xám là gam màu mềm mại và cực kì cuốn hút với sắc đỏ của trái anh đào. Với màu sắc này nam giới có thể phối chọn chất liệu như màu nhung đỏ cho áo hay điểm xuyết phụ kiện bên ngoài với gam màu xám là chiếc khăn quàng cổ hay chiếc áo khoác cũng toát nên vẻ đơn giản của các chàng qua bộ trang phục

1270fbf1e5e77be0a8a5a1cce12483ec.jpg

Chúng tôi đề nghị các bạn nên mặc một chiếc quần chinos hoặc quần âu xám với chiếc áo phông đỏ anh đào. Sự kết hợp này sẽ rất đặc biệt và đạt hiệu quả cao nhất với chàng trai có làn da sáng.

3. Xám+ngọc lục bảo sẽ giúp quý ông thật sự nổi bật hơn giữa đám đông trong những bữa tiệc gặp mặt bạn bè vào cuối tuần đấy

fd322e7a8adfb6fe199e1acbaa3dcf4b.jpg

Sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi tối thư giãn. Bạn có thể sử dụng áo xanh ngọc lục bảo và quần xám. Màu sắc xanh đặc biệt đảm bảo cho bạn sự nổi bật. Đơn giản vì xanh ngọc lục bảo không được sử dụng nhiều đối với phái mạnh.

4. Vàng nhạt+màu nâu là những gam màu tương phản nhau nhưng có thể kết hợp để làm nên một bộ trang phục hoàn toàn lạ lẫm, rất thích hợp cho những anh chàng có cá tính mạnh cùng gu thời trang biến tấu đa dạng mỗi ngày

luhan2.jpg

Bạn nghĩ thế nào về chiếc quần nâu, áo thun trắng và chiếc khăn vàng nhạt? Nghe có vẻ như rất hợp lý phải không. Màu vàng nhạt và màu nâu sẽ trông thực sự ăn nhập với nhau, sắc tối từ màu nâu được bổ sung với sự tươi sáng của vàng.

5. Ngọc Lam+kem trắng/xám sẽ rất hoàn hảo nếu được đi kèm với nhau để tạo nên một style thời trang cực kì quyến rũ và cá tính cho nam giới trong mùa thu đông

kimsoohyun007.jpg

Chiếc áo sơ mi ngọc lam kết hợp với quần thô/ jean là sự kết hợp màu sắc cho buổi sáng lười biếng. Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ , thoải mái khi đi cùng màu trắng kem tạo nên sự mềm mại và điềm tĩnh cần thiết cho phong cách của bạn.

Quả thật đây là 5 gợi ý thú vị và đặc sắc nhất để làm nên một màu sắc thời trang không bao giờ nhàm chán cho quý ông trong mùa thu đông này. Tất cả chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế và thông minh của thời trang theo xu hướng mùa thu đông này. Có thể bạn chưa từng một lần thử mà đâu đó chỉ là những sự kết hợp gam màu truyền thống bình thường nhưng hãy thử một lần kết hợp để tạo nên một nét chất riêng trong phong cách thời trang của mình nhé. 





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét