May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Những thiết kế đặc biệt với váy suông chữ A


Váy suông chữ A có thể nói là một loại trang phục không bao giờ lỗi mốt bới tính tiện dụng vô cùng cao.

Với những thiết kế khác nhau trong các chi tiết trang trí phong phú, đa dạng thì các nàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc váy để phù hợp với địa điểm, không gian mà mình sẽ tới.

Váy suông chữ A có khoá kéo trước

xuongchuA.jpg

Váy suông chữ A được thiết kế cá tính với khoá kéo trước tinh nghịch, năng động mà không làm mất đi kiểu dáng đặc biệt của dáng váy. Với màu be nữ tính, chất vải Ployester pha mềm mịn, chiếc váy sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Hai túi bên hông được may nổi cùng màu với chiếc váy, tạo nên sự tiện dụng và cá tính cho toàn bộ trang phục. Một chiếc áo hai dây hoạ tiết nhiều màu, áo voan, áo thun, hay những chiếc áo croptop dáng suông cũng có thể dễ dàng mix cùng chiếc váy này. Một đôi giày cao gót mũi nhọn với màu sắc ánh kim cũng sẽ là phụ kiện thích hợp, khiến cho vóc dáng các nàng trở nên hoàn hảo hơn khi mix cùng chân váy suông chữ A.

Váy suông chữ A thiết kế cắt lazer ô vuông
xuongchuA1-(1).jpg

Trên nền vải đen mềm mại, với thiết kế cắt lazer ô vuông đầy sáng tạo, chiếc váy suông chữ A càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Để chiếc váy thêm phần nổi bật, các nàng có thể lựa cho mình những chiếc áo không tay trơn đơn giản hay những chiếc áo croptop trơn dáng suông khoe khéo vòng eo thon gọn, phối cùng những phụ kiện vòng cổ bản lớn cùng với những đôi giày cao gót sẽ khiến các nàng trở nên sang trọng, nổi bật hơn trong mọi sự kiện.

Váy suông chữ A hoạ tiết

xuongchuA2.jpg

Với chiếc váy suông chữ A hoạ tiết màu vàng này, các nàng có thể dễ dàng liên tưởng đến những cô nàng ăn mặc theo phong cách đồng quê, Vintage. Với chất liệu Polyester pha và hoạ tiết màu vàng, các nàng có thể dễ dàng mặc chúng vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, với chiếc váy này, các nàng nên chọn một chiếc áo trơn cùng hoặc khác màu khi mix chung với váy suông chữ A. Đi làm, đi dạo, hay những sự kiện thì việc lựa cho mình thêm những phụ kiện khác nhau sẽ khiến các nàng có sự thay đổi lớn trong phong cách, mặc dù vẫn chỉ kết hợp cùng một chiếc váy. Một chiếc mũ rộng vành màu vàng, màu nâu hoặc màu be cũng sẽ là những phụ kiện thích hợp để các nàng chọn lựa khi sử dụng chiếc váy suông chữ A này trong những ngày nhiều nắng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét