May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tips cách mặc vest đẹp cho nam giới


Các chàng trai yêu thích sự thanh lịch chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ vest nam tính. Trông rất đơn giản nhưng để diện chúng thật chỉn chu thì không hề dễ, sau đây là một vài bí quyết giúp bạn mặc đẹp với trang phục này.

Mặc dù trông rất đơn giản nhưng để quý ông mặc đẹp với Vest thì quả là một điều không dễ. Điều đầu tiên bạn nên nhớ là về quy tắc cà vạt, đuôi cà vạt nên kết thúc ngay đỉnh trên dây thắt lưng, vậy nên tốt nhất nên chọn cà vạt có độ dài ngang với ve áo. Không những thế, độ dài của cà vạt chỉ nên chạm thắt lưng hoặc ngắn hơn. Hay bạn cũng có thể chọn một chiếc áo với phần túi trước ngực là điểm nhấn cho bộ vest, vậy nên hãy chú ý ít nhiều bởi điều đó mang lại cho bạn vẻ thanh lịch bỏng bẩy, vừa thể hiện cá tính riêng của chủ nhân. Bạn cũng nên hạn chế diện vest tối màu kèm sơ mi đen trừ khi bạn dự tang lễ, thay vào đó, nên chọn màu ghi với các sắc độ khác nhau để dễ kết hợp cùng các phụ kiện hơn. Ngoài ra, thắt lưng nên là loại bản nhỏ và đồng bộ với màu giày da. Không những vậy, vào các ngày trong tuần, bạn có thể lựa chọn áo khoác một hàng khuy, nhưng hãy nhớ vào dịp lễ hay sự kiện đặc biệt, tốt nhất bạn nên mặc hai lớp áo để tạo vẻ lịch thiệp và trang trọng.
cach-mac-vest-3--(1).jpg

cach-mac-vest-10-.jpg

cach-mac-vest-11-.jpg





cach-mac-vest-1-.jpg





cach-mac-vest-5-.jpg






cach-mac-vest-7-.jpg

cach-mac-vest-8-.jpg

cach-mac-vest-9-.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét