May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những áo sơ mi cho chàng trai thừa cân


Với những bạn nam thừa cân thì việc lựa chọn chiếc áo sơ mi công sở nam khó khăn hơn khi các bạn phải lựa chọn chiếc áo nào tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Vậy những chàng béo, họ phải chọn sơ mi như thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!
36.jpg

Áo sơ mi nam là giúp các chàng thể hiện được sự trang nhã, lịch sự, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới.
Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơ mi sao cho phù hợp với mỗi người thì không phải là chuyện nhỏ. Đặc biệt với những bạn nam có thân hình hơi béo. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có màu sắc hơi đậm một chút sẽ giúp bạn “ăn gian” một chút và giúp bạn thanh dáng hơn.

0160.jpg

Với những người béo mập, nên chọn những sơ mi có kẻ sọc nhỏ sẽ làm che đi những khiếm khuyết trên cơ thể. Tránh chọn những áo có kẻ to, ngang, hoặc áo với chất liệu bóng sẽ càng làm cho bạn trông mập hơn
Nên chọn những áo sơ mi sẫm màu, mềm làm cho vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh và cao ráo hơn

22.jpg

Với những người béo, thấp, không nên mặc áo sơ mi dạng suông, nên mặc áo sơ mi vừa phải, tránh rộng quá hoặc ôm sát quá. Nếu có nước da đen, có thể chọn những chiếc áo có pha sọc xanh, hồng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần kaki hoặc quần jeans nó sẽ giúp bạn trẻ trung và tự tin hơn.

Có thể kết hợp với những chiếc cà vạt bản nhỏ hoặc nhỡ, tránh dùng cà vạt bản rộng có thể làm bạn trông to con hơn nhé!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét