May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những món đồ thời trang cổ điển nên có trong Hè 2015


10 món đồ thời trang cổ điển nên có trong Hè 2015. Để bạn luôn có những bộ cánh phong cách trong những tháng mùa hè, chúng tôi xin giới thiệu 10 món đồ nên có trong tủ quần áo của bạn. Nếu bạn chưa có những món đồ này, hãy lên danh sách để shopping thôi.

Sơ mi linen trắng
summerclassics-linen-shirtl1.jpg

Nhẹ, thoáng và mát đó là những gì mà một chiếc sơ mi linen mang đến cho bạn trong mùa hè. Một chiếc sơ mi trắng không chỉ kết hợp tuyệt vời với cà vạt cho những ngày nóng trong thành phố mà còn phù hợp để bạn có thể mặc tới bar, diện bên bể bơi, bạn sẽ luôn luôn phong cách với nó trong bất cứ kỳ nghỉ nào.

Short chino dáng slim

summerclassics-linen-short1.jpg

Khi mùa hè đến, bạn hẳn là muốn đôi chân của mình được hít thở khí trời với một chiếc quần shorts. Và phong cách linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay chắc chắn là chiếc quần short chino slim-cut. Chiếc quần này kết hợp tốt với sơ mi cộc tay và một đôi giày loafer da hoặc áo thun trắng và giày thể thao. Với một chiếc quần màu xám, khaki hay navy, chắc chắn chúng sẽ vẫn hữu dụng trong vài tháng tới.

Quần bơi thiết kế
summerclassics-swimshort1.jpg

Nhiều thương hiệu ngày nay sản xuất những sản phẩm quần bơi có thể hoàn toàn khiến bạn nhầm lẫn với quần short chino. Những chiếc quần bơi với dây lưng có thể điều chỉnh (khác với những chiếc quần có dải rút truyền thống) kết hợp với một chiếc sơ mi linen và bạn đã sẵn sàng tới bar cho buổi tiệc lúc hoàng hôn. Lựa chọn một chiếc quần với công nghệ nhanh khô để bạn luôn thoải mái và màu sắc cổ điển như navy hoặc đen sẽ giúp bạn có sự linh hoạt tối đa.

Blazer nhẹ (leightweight)

summerclassics-blazer1.jpg

Một chiếc blazer nhẹ, không lót là một món đồ cần được ưu tiên sắm trong mùa này. Hãy chọn một chiếc áo với chất liệu thoáng mát như line, cotton hay cotton pha linen với màu sắc linh hoạt, dễ kết hợp với các món đồ khác như màu beige hoặc navy. Kết hợp với một chiếc quần với những đường cắt sắc, một chiếc sơ mi Oxford trắng, button-down cùng một chiếc cà vạt phù hợp để dự những đám cưới mùa hè; kết hợp với denim nhẹ và áo thun chui đầu một màu để đi chơi buổi tối.

Quần trắng

summerclassics-trusers1.jpg

Một chiếc quần màu trắng cực kỳ dễ mặc và sẽ trở thành mỏ neo cho tất cả các màu khác dưới nắng hè, từ màu cơ bản như đỏ và vàng tới xanh da trời hay xanh bạc hà. Bạn có thể kết hợp với sơ mi linen và áo blazer nhẹ để có phong cách Riviera, hay áo polo trắng và giày thể thao tối giản theo xu hướng thời trang trắng (all-white look).

Giày loafer da lộn
summerclassics-loafers1.jpg

Một trong 5 style giày nam mà các quý ông nên có, giày loafer da lộn phù hợp hoàn hảo với phong cách smart-casual. Nhẹ, thoáng và linh hoạt, giày loafer da lộn phù hợp với một bộ vest linen cũng như một chiếc quần short đơn giản và một chiếc sơ mi. Đôi giày này cũng có thiết kế hoàn hảo để bạn không cần phải đi tất. Bạn có thể lựa chọn màu nâu vàng, màu be hoặc nâu nhạt để khai thác tối đa.

Một chiếc T-shirt Breton

summerclassics-breton-top1.jpg

Được giới thiệu như đồng phục chính thức của Hải quân Pháp, chiếc áo chui đầu Breton có một vị trí vững chắc như một icon thực sự của thời trang nam trong suốt hơn 100 năm qua. Chiếc áo được coi như một món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của bạn, phù hợp với bất kỳ ai từ Picasso và James Dean tới Ryan Gosling hay David Beckham, và chắc chắn nó cũng sẽ phù hợp với bạn.

Cặp kính mát

summerclassics-sunglasses1.jpg

Một căp kính mát luôn luôn là vật cần thiết trong mùa hè cho cả mục đích thực dụng cũng như thẩm mỹ. Những kiểu dáng như aviator, wayfarer và clubmaster chắc chắn sẽ không bao giờ lạc hậu. Nhưng hãy chắc chắn là bạn đã thử đeo trước khi mua.

Sơ mi polo cotton

summerclassics-polo1.jpg

Một bước tiến từ chiếc áo chui đầu đơn giản, chiếc áo sơ mi polo là cầu nối hoàn hảo cho cả những dịp casual hay formal. Hãy chọn những chiếc áo tinh tế, chắc chắn ràng chúng vừa với bạn, kết hợp tuyệt vời với short hay với viếc áo vest mùa hè. Một chiếc áo trắng sẽ có giá trị trong cả năm trong khi chiếc áo màu navy hoặc xám sẽ cho bạn sự linh hoạt trong phong cách.

Chiếc túi đeo vai bằng da

brownholdall.jpg

Giúp bạn mang những món đồ cần thiết trong những chuyến đi mùa hè. Một chiếc túi da cổ điển màu đen hoặc nâu lịch lãm và tinh tế là một lựa chọn hoàn hảo. Kích thước cũng đóng vai trò quan trọng, hãy chọn một chiếc không rộng hơn 55cm (có thể nới rộng gấp đôi cho những kỳ nghỉ lễ) và chắc chắn rằng nó nhẹ để bạn có thể xách dễ dàng. Một chiếc dây đeo vai có thể tháo rời và có đệm vai cũng sẽ đảm bảo cho sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét