May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Áo sơ mi cá tính cho chàng trai


Những chiếc áo sơ mi nam hiện nay trở thành phụ kiện thời trang tốt dành cho các chàng và cũng là sự lựa chọn của hầu hết các chàng trai. Những bộ trang phục đẹp, thoáng mát được các chàng lựa chọn nhiều hơn cả.
bf6e4ca72dfdae23be469d929c0c15f6.jpg

Áo sơ mi nam denim đẹp đa dạng cho các chàng trai thêm nổi bật cả tuần thời trang 2015. Tuy những kiểu trang phục của teenboy không đa dạng và cầu kì như các teengirl nhưng ngược lại, chúng mình lại được “ưu tiên” với nhiều họa tiết và sắc màu trên trang phục, để giúp bạn có thể tha hồ mix và tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Đặc biệt là những chiếc áo sơ mi, giờ đây bạn vẫn có thể yên tâm diện những chiếc áo sơ mi trong cả tuần mà không lo mình trông quá “nhạt nhòa” hoặc bị chê là “cạn kiệt” phong cách. Chỉ cần 3,4 chiếc sơ mi với những họa tiết khác nhau, chắc chắn những cách mix đơn giản dưới đây cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới để phù hợp hơn trong từng sự kiện mà mình định tham gia!

ao-so-mi-nam-dep-cho-chang-dien-do-that-phong-cach-nhu-sao-han-10-(1).jpg

Từ chiếc sơ mi denim sáng màu cực đơn giản , phù hợp cho buổi đi học thêm. Và “hô biến” với việc mặc thêm một chiếc áo len mỏng chui đầu tone màu nổi bật là bạn đã có thể yên tâm cùng bạn bè đi chơi rồi!

Áo denim với quần jeans màu tối cũng là cách chọn lựa giúp bạn khỏe khoắn khi sẵn sàng cho một chuyến đi picnic, dã ngoại. Và nhớ mang theo một lớp áo cardigan mỏng, vừa đề phòng cái lạnh bất chợt, lại giúp trang phục thêm phần bắt mắt và mới mẻ.

Chất liệu denim thô cũng rất được nhiều teenboy chọn lựa vì sự khỏe khoắn và năng động. Khoác thêm một chiếc áo vest hoặc kèm theo cả áo len tone đỏ tạo độ tương phản cho trang phục!

Nghịch ngợm hơn một chút, bạn có thể chọn những kiểu áo denim phân chia mảng màu tối sáng, và điều đặc biệt khi khoác thêm lớp áo kéo khóa bên ngoài, chiếc sơ mi denim đó đã hoàn toàn… biến mất. Thay vào đó là hình ảnh năng động với áo khoác nổi bật và một lớp sơ mi ghi xám kèm bên trong.
 
Tiếp đến phải nhắc ngay tới những chiếc sơ mi họa tiết kẻ. Kiểu áo này dường như chưa bao giờ phải nói lời “tạm biệt” với những teenboy đam mê sơ mi. Vậy với những chiếc sơ mi kẻ, bạn cũng hoàn toàn có thể mix chúng thật lạ mắt và tự tin “ghi điểm” đấy. Phong cách thời trang nam áo sơ mi denim vẫn tha hồ “tung hoành” trên những trang phục của các teenboy năm nay cho các bạn trẻ rất đa dạng và phong phú. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một vài kiểu dáng denim đơn giản nhưng cách kết hợp của nó thì lại mang đến hiệu quả cực cao đấy.

ao-so-mi-nam-22-(1).jpg







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét