May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

3 kiểu chân váy công sở nên có cho nàng


Những chiếc chân váy công sở đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với bạn gái khi đến nơi làm việc.

Chân váy luôn là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ của chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các nàng công sở.

1. Chân váy kẻ

Chân váy kẻ không còn là item xa lạ với các bạn nữ. Mỗi năm, cùng với các xu hướng thời trang, item này lại đón nhận thêm những kiểu dáng mới.
CV694-01.jpg
 
CV618-02.jpg

Kẻ ngang hay dọc, đen trắng hay nhiều màu, ngắn trên gối hay dài đến mắt cá chân, có muôn vàn kiểu váy đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

CV691-02.jpg

Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại.

2. Chân váy hoa 
Một chiếc chân váy hoa ôm xoè hay chân váy bút chì hoặc chân váy xoè có thể kết hợp với nhiều kiểu sơ mi chuẩn hay sơ mi cách điệu khác nhau, đừng nên mãi cổ củ trong set đồ chuẩn của sơ mi cổ đực với chân váy bút chì mà hãy sáng tạo kết hợp xem nhé!

berni_sk.jpg

Những chiếc chân váy hoa điệu và xinh xắn được khá nhiều bạn gái lựa chọn cho thời trang hè của mình, bạn có thể mix cùng với một chiếc áo voan, một chiếc sơ mi đơn giản và cả những chiếc áo ren đầy quyến rũ.

chan-vay-cong-so-he-2015-5.jpg

Sắc hoa xuân hè không chỉ được thiết kế trong những mẫu váy đầm điệu đà mà chân váy bút chì vốn đơn giản cũng được cách điệu thêm nhiều đấy nhé.

SMN2351-01-(1).jpg

Chọn chân váy hoa cho thời trang hè cô nàng công sở có thể chọn kiểu chân váy bút chì cổ điển hoặc điệu hơn là dáng ôm xoè hoặc chân váy chữ A. Bạn gái có thể mix cùng sở cổ đức chuẩn công sở hoắc phá cách cùng nhiều dáng áo điệu.
 
thoi-trang-cong-so-phong-cach-han-quoc-17-phunutoday-vn.jpg
 
page1.jpg

Nếu một chiếc chân váy bút chì thanh lịch công sở thì quá quen thuộc và đơn giản cho chị em công sở, nhưng sẽ đủ nổi bật và bắt mắt hơn nếu chọn một chiếc chân váy ôm xoè đầy sexy và quyến rũ.

3. Chân váy phối ren, voan

Ren có thể coi là một trong những xu hướng hot nhất trong những năm gần đây, nên sự ra đời của chân váy ren cũng không khó lý giải. Item này đem đến hơi thở mới cho chân váy công sở bởi sự nữ tính và điệu đà quá rõ ràng. Tuy không hẳn phù hợp với môi trường công sở nhưng nếu điều kiện cho phép, bạn nên thử làm mới mình với item này.

SMN2489-02-(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-phong-cach-han-quoc-8-phunutoday-vn.jpg
 
so-mi-ren-mix-cung-chan-vay-2.jpg

Một kiểu ren đơn giản và kín đáo cũng vẫn đủ điểu nếu bạn mix với chân váy voan xoè, gam hồng và trắng kết hợp với nhau ăn ý và nổi bật dù bạn muốn diện đi chơi hay đi làm.

SMN2324-02-(1).jpg

Mùa hè là mùa lý tưởng để phong cách nữ tính và dịu dàng lên ngôi. Và điểm nhấn đặc biệt tạo nên phong cách này không gì tuyệt vời hơn một chiếc váy đầm ren.

page(2).jpg

Những họa tiết thêu ren tinh xảo, cầu kỳ không những không thể làm mất đi vẻ thanh lịch, chuẩn mực.

CV658-02.jpg
 
Bộ đôi sơ mi - chân váy bút chì luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm nên nét thanh lịch cho mọi phong cách công sở, nhất là với sơ mi dáng cơ bản mix cùng chân váy chất liệu ren mềm mại.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét