May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Vest đa sắc khuấy động thời trang phái mạnh


Vest nam được biết đến như một trang phục mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho người mặc. Qua thời gian, những kiểu áo khoác vest nam đã được biến tấu và cải cách cho phù hợp với xu hướng và người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Với xu hướng mới nhất năm nay, nhưng chiếc áo vest với vẻ ngoài khuôn cứng và màu sắc chủ yếu là tông trầm đã được thay thế bởi những chiếc áo vest đủ sắc màu đem lại vẻ trẻ trung tươi mới cho người mặc.

Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, cho bạn sự phá cách tinh tế và thời thượng.

Vest màu sáng cho bạn nam trẻ trung

Nhiều người lầm tưởng rằng những gam màu trầm mới đem lại vẻ nam tính. Nhưng quan niệm đó thật sai lầm, đặc biệt là đối với áo vest. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những gam màu sáng như vàng nhạt, xanh pastel hay hồng nhạt,…chúng chỉ đem lại sự tươi trẻ chứ không hề làm giảm đi độ nam tính của bạn. Không chỉ tạo nên sự khác biệt, chúng còn cho bạn phong cách phóng khoáng, tiêu biểu cho phong cách của giới trẻ hiện đại.
page4-(1).jpg
 
Áo vest nam với nhiều màu sắc trẻ trung cá tính

Với chiếc áo khoác này, bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau chứ không chỉ gò bó trong không gian văn phòng làm việc. Khi đi làm thì áo sơ mi lịch sự, quần tây, giày tây đã là sự kết hợp bình thường quá rồi đúng không nào? Hãy thêm màu sắc với chiếc áo khoác nam giả vest này nhé! Còn khi đi dạo phố sao? Áo thun trẻ trung, khỏe khoắn với quần chinos thời trang và đôi giày sneaker nam tính, kèm với áo khoác này, bạn trông thật phong cách và sành điệu đấy! Một chiếc áo khoác nam đẹp có thể sử dụng trong trường hợp sang trọng, nghiêm túc lại có thể dùng khi đi dạo phố ngoài đường thì thật tuyệt đúng không nào? 

kimsoohyun001.jpg
 
Áo vest nam màu sáng cho vẻ thanh lịch nhẹ nhàng

Vest chấm bi gam trầm sành điệu

Nếu cảm thấy nhàm chán với những item đơn sắc, hãy thử thay đổi với những chiếc áo vest chấm bi cực nổi bật và sành điệu. Chúng thường được kết hợp với tông màu trầm như đen, xanh đậm để tạo hiệu ứng làm nổi bật phần họa tiết. Với kiểu phối bắt mắt, chúng là item hoàn hảo cho bạn dự những buổi tiệc tùng, vừa sành điệu vừa lịch lãm.

page3_1-(1).jpg
 
Áo vest nam chấm bi cho bạn nổi bật

Nếu dự những buổi event sang trọng hay những cuộc gặp mặt đối tác quan trọng, bạn nên chọn cách phối cổ điển với áo sơ mi và quần tây. Nếu bạn muốn phá cách để đến bar hay dự nhưng buổi tiệc tùng cùng bạn bè, hãy phối cùng áo thun body hay cổ tim cho vẻ trẻ trung và sành điệu hơn. Những đôi giày sneaker, giày lười trong hoàn cảnh này sẽ mang lại vẻ cá tính, đầy phong cách đấy.

Vest họa tiết sặc sỡ nổi bật

Đối với những bạn đam mê thời trang và thích sự phá cách thì áo vest họa tiết sẽ làm bạn hài lòng. Có rất nhiều kiểu họa tiết đa dạng như caro, kẻ sọc hay hoa lá với đủ màu sắc sặc sỡ, đảm bảo chúng sẽ khiến bạn nổi bần bật trong mọi hoàn cảnh. Hãy diện thêm một chút phụ kiện đơn giản tinh tế như một chiếc clutch sành điệu hay đồng hồ cao cấp để thêm nổi bật mà không làm set đồ bị rối mắt nhé!

page1.jpg
 
Áo vest nam họa tiết cho vẻ lịch lãm cuốn hút

Với xu hướng mới mẻ này, các bạn nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn, cho bạn thoải mái thể hiện cá tính cũng như gu thời trang riêng của mình. Hãy tự tin khi là chính mình nhé!





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét