May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Thời trang công sở trắng - đen thanh lịch


Không ai có thể cưỡng được sức hút của hai gam màu bất diệt với thời gian này. Không chỉ dễ phối đồ mà những trang phục trắng - đen luôn khiến bạn lúc nào cũng lịch sự và không bao giờ lỗi mốt.

Với chiều cao khủng 1m80, Nguyễn Thị Thanh Tuyền luôn muốn thử sức với thời trang theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách cổ điển với tông màu trắng - đen vẫn được cô nàng ưu ái hơn cả. Từng tham dự vài cuộc thi người mẫu nên Thanh Tuyền cũng tích góp được nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong thời trang.
bestie-hinh1.jpg

Quần culottes đang là xu hướng thời trang công sở hay street style tiêu biểu nhất trong thời gian qua. Với thiết kế vừa thanh lịch vừa trẻ trung, kiểu quần này rất được các cô nàng công sở lựa chọn. Thanh Tuyền cũng không ngoại lệ, cô chọn cho mình quần culottes trắng không quá dài và ống quần không quá rộng để không rườm rà khi đi làm.

bestie-hinh_2.jpg

Do là quần trắng nên Thanh Tuyền đã chọn áo khoác dài để bộ đồ trông lịch sự hơn. Áo đắp vạt cổ điển với tông màu đen giúp bạn thêm chín chắn. Set đồ có thể giúp bạn tự tin đi thẳng từ chỗ làm tới các buổi họp hành, gặp gỡ hay tiệc tùng.

bestie-hinh_3.jpg

Áo blazer là "chìa khoá" cho bạn đối với xu hướng thời trang công sở. Dù bạn mặc bất cứ trang phục gì, đầm xoè, quần jeans... nhưng chỉ cần khoác lên chiếc áo blazer là bạn đã hoàn toàn ra dáng một cô nàng công sở chính hiệu. Do dáng vóc cao thanh mảnh nên Thanh Tuyền chọn kiểu áo dài cho thêm cá tính, còn nếu không được cao ráo, bạn chỉ nên chọn loại dài qua hông một chút.

bestie-hinh_4.jpg

Với chiếc áo blaser cứng cáp, lịch lãm nên bạn hãy cân đối dáng vẻ bằng kiểu dáng trang phục mềm mại, nữ tính hơn làm từ chất liệu voan, ren...

bestie-hinh_5.jpg

Bạn có thể thay thế áo blazer bằng áo cardigan cũng lịch sự không kém. Thanh Tuyền đã chọn áo dây cổ tim cùng váy mini theo phong cách pop art để phối với áo cardigan.

bestie-hinh_6.jpg

Phong cách black-on-black cũng rất được Thanh Tuyền "sủng ái". Cô thường xuyên ton-sur-ton đen khi đi tới mọi sự kiện kể cả những hoạt động, công việc hàng ngày. Là người thích phong cách cổ điển nên áo cổ lọ, váy xoè chắc chắn là những item không thể thiếu trong tủ đồ của Thanh Tuyền.

bestie-hinh_7.jpg

Vào ngày cuối tuần, bạn cũng nên thử những trang phục mới lạ, điệu đà hơn với những chi tiết cách điệu. Áo khoét lưng, cột nơ là một gợi ý hay cho bạn. Với hình ảnh này, Thanh Tuyền nhìn giống như Audrey Hepburn bởi đây cũng là ngôi sao có phong cách thời trang mà Thanh Tuyền yêu thích và học hỏi.
Thanh Tuyền mách nhỏ:
Đồ trắng đen tuy đơn giản, dễ phối nhưng để trông hợp thời trang thì không dễ. Bí quyết nằm ở việc chọn trang phục. Với tông màu này, bạn nên chọn hoặc phong cách minimalism, hoặc phong cách cổ điển và hoặc là hiện đại. Tránh các kiểu rườm rà, xếp nếp hay in hoạ tiết quá nhiều bởi chúng sẽ làm cho bạn trông rối rắm và kém sáng. Nếu xác định là phong cách cổ điển thì phụ kiện kết hợp nên có cùng tông màu hoặc màu trung tính. 





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét