May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Những vest nam độc và lạ của MC Phan Anh


Một quý ông thành đạt luôn chọn cho mình những bộ áo vest nam đẹp nhất để khoác lên người. Không nằm ngoài xu hướng đó MC Phan Anh đang dần trở thành hình mẫu lý tưởng cho các quý ông khi mặc vest nam.

Không chỉ được đánh giá là MC có ngoại hình điển trai, đắt show hiện nay, Phan Anh còn được nhìn nhận là người dẫn chương trình có phong cách thời trang nhanh nhạy, cá tính nhất nhì làng giải trí Việt. Những bộ vest mà anh khoác lên mình luôn khiến cho người xem phải trầm trồ thán phục vì cách lựa chọn trang phục tương đối thông minh.
vest-nam-cua-phan-anh-1-.jpeg

Trên nhiều sân khấu của các chương trình giải trí, ông bố ba con để lại nhiều dấu ấn với xu hướng thời trang đang được giới trẻ và nhiều tín đồ thời trang sành mốt ưa chuộng.

vest-nam-cua-phan-anh-1--(1).jpg

Dù công việc dày đặc, Phan Anh vẫn dành nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục chu đáo trước khi lên sóng truyền hình. Bắt nhịp với trào lưu họa tiết chấm bi đang hot, MC 8X nhanh nhạy cập nhật xu hướng này với những mẫu áo vest chấm bi phong cách sành điệu và khỏe khoắn.

vest-nam-cua-phan-anh-2--(1).jpg

Không chỉ bắt nhịp với họa tiết chấm bi cổ điển, nam MC điển trai còn hứng thú với những kiểu mốt màu pastel nhã nhặn. Xu hướng này được anh mang lên sân khấu với hình ảnh lịch thiệp và không kém phần dịu mắt. Bên cạnh gam màu nhã, người dẫn dắt chương trình Vietnam Idol còn thể hiện hình ảnh ưa nhìn với mốt vest sắc màu. Những bộ cánh gam màu chóe cũng được anh lưu tâm và tận dụng khi đứng trên các sân khấu lớn.

pa_12a.JPG
 
pa_3.JPG
 
vest-nam-cua-phan-anh-5-.jpg
 
vest-nam-cua-phan-anh-6-.jpg

Chịu ảnh hưởng từ các trào lưu đang hot, Phan Anh xuất hiện ấn tượng trong những bộ cánh họa tiết nhiều màu sắc. Sọc kẻ, ca-rô, hoa văn hình học, hoa lá cách điệu... là những kiểu dáng được anh ưa thích và ứng dụng khi đồng hành cùng chương trình Vietnam Idol và nhiều sự kiện khác.

vest-nam-cua-phan-anh-7-.jpg

Gam màu trầm là một trong những bí quyết mang lại phong độ và hình ảnh nam tính, chững chạc cho Phan Anh. Nắm bắt được các quy luật hình ảnh từ nhã nhặn, thanh lịch đến phá cách, nam tính, ông bố 3 con luôn thể hiện tự tin trước ống kính ghi hình bằng phong thái đĩnh đạc và gu thời trang đậm chất riêng. Những bộ suit màu trầm mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, mạnh mẽ, đáng tin cậy cho người cầm mic dẫn dắt các chương trình đang hot hiện nay.

vest-nam-cua-phan-anh-8-.jpg
 
vest-nam-cua-phan-anh-9-.jpg
 
Ngoài ra, MC Phan Anh còn thể hiện sự tinh tế khi chọn kiểu tóc vuốt gel ăn ý cùng trang phục vest đen lịch lãm, toát lên hình ảnh chỉn chu, nam tính.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét