May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vest nam phong cách châu Âu sang trọng và sành điệu


Những mẫu vest nam thời trang sành điệu, cá tính luôn được các chàng quan tâm và tìm kiếm. Nếu như áo vest nữ có khá nhiều kiểu dáng cùng những biến tấu khác nhau thì áo vest nam dường như lại khá đơn giản và ít mẫu mã hơn.

Thông thường áo vest nam chỉ bao gồm hai form dáng chính là áo vest suông thụng và áo vest dáng bó. Kiểu áo sát suông thụng thường được những chàng trai có phong cách thời trang đơn giản, lịch sự lựa chọn trong khi kiểu dáng áo body ôm sát lại được những chàng trai trẻ yêu thích hơn.
vest-nam-phong-cach-chau-au-1-.jpg
 
2512289_NYFW5.jpg

Không phải lúc nào bạn cũng cần đóng bộ vest với sơ mi, nếu muốn, bạn hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng cách mix đồ thật khác, tạo cảm mới lạ cho chú rể.

vest-nam-phong-cach-chau-au-3--(1).jpg
 
vest-nam-phong-cach-chau-au-4-.jpg

Thay chiếc áo sơ mi thông thường bằng một chiếc áo thun kết hợp cùng ví da nam sành điệu, mẫu vest cưới đen trở nên hiện đại và có chút thể thao. Kiểu cổ áo vest được biến tấu thành một dải mềm mại giúp tạo ra nét trung hòa cho người mặc.

vest-nam-phong-cach-chau-au-5-.jpg
 
vest-nam-phong-cach-chau-au-6-.jpg

Vest cũng rất hợp khi "kết đôi" những chiếc áo thun bó, vì thế bạn hãy chuẩn bị một bộ sưu tập áo thun nếu như có ý định thể hiện vẻ năng động cá tính của mình khi diện vest trong ngày trọng đại.

vest-nam-phong-cach-chau-au-7-.jpg
 
vest-nam-phong-cach-chau-au-8-.jpg
 
vest-nam-phong-cach-chau-au-9-.jpg
 
vest-nam-phong-cach-chau-au-10-.jpg

Ngoài ra veston cũng hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác... Nhưng bạn nên chú ý, với kiểu áo này bạn chỉ nên gài nút trên thôi



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét