May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Chọn Vest nam lịch lãm như David Beckham


Một quý ông thành đạt luôn chọn cho mình những bộ áo vest nam đẹp nhất để khoác lên người. Không nằm ngoài xu hướng đó David Beckham hiện nay đang là một trong những hình mẫu lý tưởng của quý ông thành đạt khi mặc vest.

Theo công bố mới nhất cựu tuyển thủ người anh là cái tên được nhắc đến đầu tiên cho danh sách những quý ông mặc vest đẹp nhất hiện nay. Vượt mặt nam ca sĩ Justin Timberlake và tài tử George Clooney. Điều này chúng ta có thể hiểu khi cựu thủ quân tuyển Anh luôn xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách thời trang lịch lãm, chỉnh chu. Hãy cùng tìm hiểu cách chàng trai này kết hợp phụ kiện khi mặc vest.
20120915100113_becks.jpg
 
vest-cua-david-beckham-2-.jpg
 
david-beckham-wimbledon.jpg

Áo vest nam màu đen kết hợp sơ mi trắng là item được David Beckham sử dụng nhiều nhất vì nó thích hợp cho hầu hết hoàn cảnh. Bộ vest đưa đến cho chủ nhất sự sang trọng và lịch lãm.

Victoria-David-Beckham-Pictures-2012-Vanity-Fair-Oscars-Party.jpg

Sở hữu thân hình cần đối, gương mặt điển trai cựu tuyển thủ MU luôn nổi bật với những bộ vest. Đây cũng là lý do rất nhiều thương hiệu vest lớn mời anh làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu của mình.

2.jpg

Với bộ vest xám này cựu tuyển thủ người Anh có thể tự tin, tươi cười khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Tông màu này cực hợp với những ai có làn da dám nắng, đừng quyên chọn cho mình một chiếc cravat màu trầm hơn cùng chiếc ví da nam lịch lãm nhé.

1035_8-(1).jpg

Với kiểu vest pha chút cổ diển này David Beckham sở hữu sự nam tính. lịch lãm. Đây cũng là item chứng minh anh luôn là chủ sở hữu tuyệt vời với bất kỳ kiểu dáng áo vest nào.

d906c847ba57fe36b7d47514e1_A2JhZDY0YWY2ZDVl_postthumb-131001-47844-(1).jpg

Ông bố bốn con cũng không ngại thử nghiệm những bộ vest có kiểu dáng, màu sắc lạ mắt. Và thực tế đã chứng minh anh luôn phù hợp với tất cả những thử nghiệm của mình.
 
david-beckham-grey-suit-black-suit-1622146499.jpg
 
index.jpg

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng David Beckham luôn giữ cho mình được phong độ, đẳng cấp của quý ông thành đạt lịch lãm với những bộ áo vest phù hợp.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét