May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Cách phối hợp trang phục thật trẻ trung, thanh lịch cho nàng công sở


Những set đồ công sở đẹp, thanh lịch được phối hợp một cách đúng chuẩn, chỉn chu sẽ mang lại cho người mặc vẻ đẹp rất riêng thật cuốn hút và sang trọng cả tuần.
Phối đồ theo phong cách monochorm

Monochorm là phong cách phối đồ cực đơn giản chỉ lấy một gam màu làm chủ đạo thường là các gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu, be, kem... trong một vài trường hợp có thể kết hợp thêm một số màu sắc cùng tông hoặc màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, xanh, cam.... Xu hướng Monochrome hiện đang rất hot và được ưa chuộng trong giới thời trang đặc biệt đối với thời trang công sở cần sự chỉn chu thanh lịch thì đây là phong cách vô cùng phù hợp.

Phong cách này giúp người mặc rất dễ phối đồ,phù hợp để mặc với nhiều hoàn cảnh, không sợ bị lỗi mốt và mang lại hình ảnh gọn gàng, tinh tế, hiện đại.

thoi-trang-cong-so-1-phunutoday_vn(1)-(1).jpg

Gam màu đen được nhiều quý cô công sở ưa chuộng. Áo sơ mi phối cùng chân váy bút chìpha ren cổ điển tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm.

thoi-trang-cong-so-9-phunutoday_vn.jpg
 
thoi-trang-cong-so-10-phunutoday_vn.jpg

Váy liền đơn sắc cũng là sự lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng cho nàng cống sở nổi bật mỗi ngày.

Ngoài sự lựa chọn các gam màu đơn sắc nhã nhặn, bạn cũng có thể tạo nên phong cách nổi bật khi đi làm với những màu sắc tươi tắn, rực rỡ hơn.

thoi-trang-cong-so-01-phunutoday_vn.jpg
 
Bạn có thể chọn gam màu đỏ tươi tắn đẹp rạng rỡ như Ngọc Trinh.
 
thoi-trang-cong-so-800-phunutoday_vn.jpg

thoi-trang-cong-so-031-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Hay đơn giản là bộ suit chỉn chu thanh lịch màu hồng phấn, xám hoặc trắng tinh khôi. Những set đồ theo phong cách monochrome nguyên cây trắng,xám, hồng như thế này rất thích hợp để các nàng nhỏ nhắn ăn gian chiều cao cho mình.

Váy hoa dịu dàng

Họa tiết hoa luôn khiến mọi cô nàng công sở phải mê mẩn, dù là họa tiết to, nhỏ, màu sắc nổi bật hay nhã nhặn, những chiếc váy hoa vẫn đem lại cho người mặc vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng nữ tính chốn công sở.

Trang phục công sở luôn yêu cầu sự thanh lịch, nhã nhặn và kín đáo. Với những chiếc váy hoa thanh lịch thật sự tuyệt vời cho các nàng xuất hiện với vẻ ngoài không hề lỗi mốt mà rất chỉn chu, tươi mới mỗi ngày.

thoi-trang-cong-so-90-phunutoday_vn.jpg

Những chiếc váy hoa, áo hoa làm cho người mặc trở nên dịu dàng và nữ tính hơn hẳn. Với trang phục này, bạn sẽ thêm tự tin, nổi bật khi đi làm.

vay-xinh-430-phunutoday_vn(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-09-phunutoday_vn.jpg
 
Những sắc hoa cho nàng công sở nổi bật.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét