May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Những món đồ sang chảnh cho nàng công sở đón tuần mới


Áo sơ mi họa tiếtváy liền thânchân váy bút chì hay quần ống rộng là những item sang chảnh dành cho công sở hiện đại.

Váy liền thân

Váy liền thân là item quen thuộc mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng yêu thích. Đối với nàng công sở yêu phong cách thanh lịch, váy liền thân thường được thiết kế đơn giản, tông màu nhã nhặn, dễ mặc. Nếu như công sở phía Nam vẫn có thể diện váy liền thân sát nách thì phía Bắc khi tiết trời đã sang thu dáng váy liền thân tới công sở cũng có chút thay đổi trong chất liệu cũng như thiết kế.

Khi diện váy liền thân đơn màu để diện mạo được hiện đại và sang chảnh hơn việc mix thêm phụ kiện là điều vô cùng quan trọng. Chỉ một chiếc vòng cổ, bông tai hay chiếc thắt lưng nhỏ xinh làm điểm nhấn cũng giúp công sở thêm ấn tượng.
6b.jpg

7b.jpg
 
8.jpg
 
Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một trong những item mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho nàng công sở. Tuy không phải là trang phục quá kén người mặc nhưng item này cũng đòi hỏi bạn tinh tế trong việc chọn kiểu dáng cũng như cách phối đồ. 

Nếu sở hữu thân hình cân đối, thanh mảnh bạn có thể diện dáng chân váy bút chì ôm sát, tuy nhiên nếu thân hình tròn trịa bạn nên chọn chân váy có thiết kế rộng rãi cùng chất liệu co giãn để có sự thoải mái khi di chuyển.

1.jpg

2b.jpg
 
Áo sơ mi họa tiết

Không đơn giản như những chiếc áo sơ mi trơn màu, sơ mi họa tiết mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, tươi tắn và năng động hơn. Để không bị nhàm chán trong những chiếc áo sơ mi truyền thống thì sơ mi họa tiết hoa, họa tiết kẻ thường được công sở lựa chọn đầu tuần.

Tùy theo từng sở thích và môi trường công sở mà bạn có thể chọn mix áo sơ mi họa tiết với quần âu, quần jean hay chân váy.

3b.jpg

5b.jpg

Quần ống rộng

Dù đi làm, tới công sở hay dạo phố thì quần ống rộng vẫn đang là bộ cánh sành điệu được nhiều bạn gái lựa chọn. Là dáng quần khá phong cách, quần ống rộng kén người mặc và đòi hỏi bạn có gu thẩm mỹ nhất định.

Để mặc đẹp với quần ống rộng bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi sơ vin gọn gàng hoặc áo thun ôm sát. Diện style này tới công sở thì đôi giày cao gót là phụ kiện tôn dáng lý tưởng. Bên cạnh đó, muốn cá tính hơn thì boot cũng là gợi ý thú vị dành cho công sở hiện đại.

10.jpg

9.jpg





 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét