May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vest nam đẹp cho các chàng trai dự tiệc


Mùa tiệc tùng đang diễn ra, để vừa ấm cúng vừa lịch lãm khi đi dự tiệc, quý ông nên khoác trên mình một chiếc áo vest nhé. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu nào hay mix đồ như nào thì học lỏm phong cách của các mỹ nam sao Hàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Buổi tiệc cưới tại tư gia luôn ấm áp hơn hẳn các buổi tiệc khác. Vì vậy, trang phục các anh nên chọn cũng thật chỉnh tề, nhưng không cần quá bó buộc trong một khuôn khổ nào hết. Các chàng nên chọn một chiếc áo vets nam blazer màu sắc hoặc ca rô phối với quần tây.

Trang phục của những buổi tiệc này không cần quá nổi bật, chỉ cần một chiếc áo sơ mi, cà vạt, vest tuxedo cổ điển, ví da nam ... Cũng đủ khiến bạn thật sang trọng trong buổi tiệc rồi.
vest-nam-du-tiec-1-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-2-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-3-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-4-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-5-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-6-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-8-.jpg
 
vest-nam-du-tiec-7--(2).jpg
 
vest-nam-du-tiec-9-.jpg

Chọn mua áo vest nam dự tiệc cũng cầu kì đúng không nào? Đừng nghĩ vậy, mà sao lãng các anh nhé, hãy tỏ ra là anh chàng lịch lãm, thời trang và bảnh bảo khi dự tiệc cưới của bất cứ ai.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét