May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Áo peplum mùa thu đông sành điệu


Dáng áo peplum mùa thu sành điệu đa dạng về thiết kế và màu sắc sẽ là trang phục giúp cô nàng có vòng 2 ngấn mỡ che khuyết điểm một cách hiệu quả.

Những chiếc áo peplum với thiết kế ôm xòe rất được lòng các bạn gái bởi giúp người mặc che khuyết điểm eo to, giúp vòng 2 gọn gàng hơn mà còn giúp vòng 3 trở lên đẫy đà hơn.

Không chỉ với những thiết kế mùa hè mới được điệu đà với phần xòe peplum nhẹ nhàng, ngay cả với những thiết kế mùa thu, mùa đông cũng được vận dụng kiểu thiết kế “thông minh” này, từ những chiếc đầm peplum, tới áo peplum đều được chị em phụ nữ ưa chuộng. 

Các thiết kế áo peplum mùa thu đông này không hề bó buộc trong bất kì kiểu dáng hay màu sắc nào và sẽ trở thành gợi ý tuyệt vời cho phong cách công sở của các quý cô.
ao-peplum-sanh-dieu-1-phunutoday_vn-(1).jpg

Với thời tiết dịu mát của mùa thu những thiết kế áo peplum dài tay là sự lựa chọn phù hợp cho phái đẹp. Áo peplum màu trắng với phần chân áo xòe màu đen kết hợp với chấm bi đầy ấn tượng. Mix cùng quần tất hoặc quần skinny màu đen bạn sẽ được một set đồ hoàn hảo, phong cách.

ao-peplum-sanh-dieu-2-phunutoday_vn.jpg

Áo peplum màu đen mix cùng quần ống rộng đồng màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho cô nàng công sở.

ao-peplum-sanh-dieu-3-phunutoday_vn.jpg

Để nổi bật hơn bạn hãy chú ý đến chất liệu và màu sắc của áo peplum. Thiết kế màu xanh cùng chất liệu ren sẽ mang lại cho người mặc vẻ đẹp vô cùng nữ tính, dịu dàng. Với set đồ này hãy mix thêm một số phụ kiện như vòng cổ, vòng tay màu sắc hài hòa nhé.

ao-peplum-sanh-dieu-4-phunutoday_vn.jpg

Áo peplum ren cũng được nhiều bạn gái yêu thích. Lựa chọn tông màu kem ngọt ngào, thanh lịch mix cùng quần short năng động. Đây cũng là một trong những cách phối đồ cá tính với dáng nào che khuyết điểm hiệu quả này.

ao-peplum-sanh-dieu-6-phunutoday_vn-(1).jpg

Màu xanh là màu của năm 2015 và áo peplum màu xanh lá cây là chắc chắn sẽ rất nổi bật. Tạo nên phong cách hiện đại bằng cách mix cùng chân váy bút chì màu đen mini.

ao-peplum-sanh-dieu-7-phunutoday_vn-(1).jpg

Những chiếc áo peplum màu trắng dù ngắn tay hay dài tay đều mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Bạn có thể mix cùng quần ống rộng đồng màu hoặc quần jeans xanh năng động.

ao-peplum-sanh-dieu-9-phunutoday_vn-(1).jpg

Với cô nàng yêu thích vẻ đẹp nổi bật đừng ngần ngại chọn cho mình tông màu đỏ quyến rũ. Mix cùng quần hoặc chân váy bút chì màu đen sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và nổi bật hơn.

ao-peplum-sanh-dieu-11-phunutoday_vn-(1).jpg

Cơm sốt peplum dù đã xuất hiện nhiều vài năm trở lại đây nhưng cho đến giờ nó vẫn chưa hề có dấu hiệu bị lãng quên.
 
ao-peplum-sanh-dieu-12-phunutoday_vn.jpg

Không chỉ được thiết kế đẹp về kiểu dáng mà màu sắc họa tiết đến chất liệu của những mẫu đầm peplum 2015 cũng khá bắt mắt, đa dạng hơp với xu hướng thời trang.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét