May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Chọn vest nam công sở theo xu hướng thời trang 2015


Nam giới thể hiện sự chỉn chu của mình trong việc lựa chọn áo vest nam công sở. Vest nam công sở đem lại vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cho chàng mỗi khi đi làm. Thấy một bờ vai vững chắc trong bộ vest chắc chắn các nàng sẽ tin tưởng và yên tâm dựa dẫm các chàng hơn.

Cùng xem với xu hướng thời trang 2015 các đấng mày râu sẽ lựa chọn vest nam theo những tiêu chí nào nhé!
W02014091132087050506.jpg
 
vest-nam-han-quoc-6.jpg
 
Nam giới được nữ giới đánh giá là trở nên phong độ nhất khi mặc áo vest nam. Và khi đi làm thì bộ vest nam công sở là món đồ cần thiết trong những buổi họp lịch sự, sang trọng. Thường thì các quý ông lựa chọn vest khi trời trở nên se se lạnh vào đầu thu, đông hay xuân chứ ít khi sử dụng vào mùa hè bởi nó khá nóng. Vẫn thường có thiết kế áo vest nam công sở dành cho mùa đông. Mùa đông thì áo vest được may dày và ấm hơn. Nhưng vest dành cho mùa hè thì chỉ được may một lớp để cơ thể mát hơn mà không bị bí bách.

0125-an.jpg
 
bst-ao-vest-nam-han-quoc-duongk.jpg

Thông thường cả một bộ vest bao gồm áo sơ mi, gile, cravat hoặc nơ kèm áo vest và quần âu. Những anh chàng công sở đề cao công việc thường phải có từ 1-2 bộ suit như vậy để còn thay đổi và diện trong những hoàn cảnh, những bữa tiệc sang trọng mà cơ quan cần. Như vậy, nó không những giúp bạn có được vẻ đẹp điển trai, nam tính mà còn giúp bạn có được hình ảnh đẹp trong mắt các đồng nghiệp, ban lãnh đạo.

6J3J2376.jpg
 
6J3J2087.jpg

Nhiều người sợ rằng mặc áo vest màu xám sẽ khiến cho bạn già đi cả mấy tuổi. Nhưng để mặc áo vest xám trẻ trung thì các bạn cần lựa chọn áo sơ mi trắng ở bên trong. Bạn cũng nên nhớ một điều, sử dụng nơ sẽ trẻ và bắt mắt hơn cravat. Nhưng chỉ có trong các bữa tiệc thì dùng nơ mới thích hợp. Còn đi làm thì bạn có thể học hỏi bí quyết mặc đồ như anh chàng fashionista thế giới - Adam Gallagher. Đôi khi mặc vest không nhất thiết phải nhồi nhét tất cả phụ kiện liên quan đến vest vào. Bạn có thể không sử dụng cravat và để cổ áo sơ mi trống kết hợp cùng ví da nam cũng đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung cho mình.

IMG2.jpg
 
IMG_9994.jpg

Đối với người chồng của mình, các bạn gái cần có sự dịu dàng chăm sóc trước khi chồng đi làm. Bạn cần chuẩn bị một bộ đồ đúng với thời tiết, hoàn cảnh công việc của chồng hôm nay tham gia. Hay bạn cần có sự tinh tế về thẩm mỹ khi lựa chọn và kết hợp áo sơ mi, cravat, giày dép cùng những phụ kiện khác để bảo đảm vẻ hoàn hảo cho chồng mình. Nhiều nam giới bày tỏ, đứng trước sự chăm sóc chu đáo đó, họ càng thêm yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình hơn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét