May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Cách mix đồ thật xinh với chân váy tulip mùa thu 2015


Vẻ thanh lịch, mới mẻ của chân váy tulip phù hợp với hầu hết dáng người và giúp tạo đường cong ảo cho cơ thể. Đây là item thay thế hiệu quả cho chân váy bút chì nhàm chán

Chân váy với những phong cách khác nhau cùng phụ kiện thời trang là sự lựa chọn chủ yếu của mùa hè thu. Có rất nhiều kiểu váy hợp với phong cách và sở thích của bạn. Nếu bạn yêu thích vẻ thanh lịch, nữ tính có chút gợi cảm thì chân váy tulip hay đơn giản là váy quấn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nếu như chân váy bút chì ôm gọn toàn bộ lấy cơ thể thì chân váy tulip lại phồng ra ở phần hông và ôm gọn dần về phía eo và gấu váy, giúp tạo đường cong ảo gợi cảm cho cơ thể. Có thể nói chân váy tulip phù hợp với hầu hết dáng người, nhưng phù hợp nhất là với người gầy bởi độ phồng ở hông sẽ giúp họ trông đầy đặn, quyến rũ hơn.
cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-2-phunutoda_vn.jpg

Chiếc váy quấn với những lớp xếp như cánh hoa tulip đầy mới lạ. Kiểu váy này với điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý vào phần chân, vì vậy những cô nàng chân to không nên mặc kiểu váy này tránh để lộ khuyết điểm. Bạn gái nhỏ nhắn sẽ hợp với kiểu chân váy này vì những đường xếp lớp zem kẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho đôi chân và phần hông của bạn.

cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-3-phunutoda_vn.jpg

Mùa thu đông bạn cùng có thể diện chân váy tulip. Gam màu xám của chân váy kết hợp cùng áo len xanh và chiếc áo khoác lông sang trọng.

cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-4-phunutoda_vn.jpg

Chiếc váy tulip với chất liệu voan bồng bềnh, mềm mại phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa thu. Màu xanh pastel mát mắt mang đến vẻ cuốn hút cho người mặc. Mix cùng áo sơ mi để tạo nên set đồ chỉn chu và thanh lịch nhé.

cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-5-phunutoda_vn.jpg

Chân váy tulip họa tiết cuốn hút sẽ rất hợp với phụ kiện cùng tông màu. Hoặc không hãy kết hợp với phụ kiện ánh kim.

cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-6-phunutoda_vn.jpg
 
Chân váy tulip ánh kim quyến rũ cho cô nàng gợi cảm. Mix cùng áo thun kẻ sọc đen trắng. Điểm nhấn cho set đồ chình là chiếc túi cầm tay da bóng màu đỏ nổi bật.

cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-8-phunutoda_vn.jpg
 
cach-phoi-do-that-xinh-voi-cac-kieu-chan-vay-mua-thu-dong-7-phunutoda_vn.jpg

Bắt mắt, cá tính hơn với kiểu chân váy thun dáng hoa tulip. Ngoài ra, nếu muốn có một phong cách nữ tính, bạn hãy kết hợp chân váy tulip với áo cánh điệu đàng. Khi ấy, một đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện phù hợp nhất thay vì sandal đế bằng. Nếu muốn trang phục thêm sống động, bạn có thể sử dụng thêm thắt lưng nổi bật. 





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét