May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

5 kiểu thời trang mùa thu định hình phong cách sành điệu


Trong mùa thu năm nay bạn muốn bản thân thật nổi bật và phong cách?hãy tham khảo những gợi ý sành điệu dưới đây

Chân váy bút chì

Ai nói rằng bạn chỉ nên mặc váy bút chì chỉ đến các cuộc họp văn phòng hoặc kinh doanh ? Tất nhiên items này làm phù hợp nhất cho giới văn phòng, nhưng bạn cũng có thể mặc nó vào nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn đẹp và sành điệu. Có một loạt các màu sắc và họa tiết bạn có thể lựa chọn.
1.jpg

Jacket

Nếu bạn muốn thêm một niềm say mê sang trọng để khẳng định hình ảnh của bạn, hãy chọn một chiếc áo khoác. Áo khoác làm cho người mặc trông thanh lịch và tinh tế hơn. Có rất nhiều phong cách và màu sắc bạn có thể chọn lựa để làm nên một set đồ hoàn hảo.

2.jpg

Áo khoác da

Một chiếc áo khoác da màu đen cũng là trang phục không thể thiếu được khi bạn muốn khẳng định phong cách của mình. Trong mùa thu này, một chiếc áo sơ mi, váy liền, hay quần jean bạn hoàn toàn đều có thể kết hợp được.

3.jpg

Trench coach

Áo khoác trench coach ấm áp cũng là items hữu ích giúp chúng ta trong mùa thu đông hay mùa xuân khi trời lạnh. Nếu bạn vẫn không có một cái áo choàng phong cách trong tủ quần áo của bạn, chắc chắn bạn cần phải sắm ngay. Trang phục này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và tuyệt đẹp.

4.jpg

Boot cao cổ

Những kiểu boot cao cổ làm cho chúng ta cảm thấy tự tin và phong cách. Chúng được thiết kế tinh tế bảo đảm mang đến cho bạn vẻ đẹp thật sành điệu và phong cách khi kết hợp với bất cứ kiểu trang phục nào.

5.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét