May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Chọn trang phục phù hợp cho buổi gặp gỡ đầu tiên


Những buổi phỏng vấn hay gặp gỡ đối tác rất cần sự chỉn chu trong ăn mặc. Trang phục cũng góp phần quan trọng tạo nên ấn tượng tốt cho lần gặp đầu tiên.

Bạn có dám mặc quần áo xuề xòa đến một cuộc phỏng vấn? Bạn thường hay chọn giày thể thao, quần jeans hay giày cao gót? Trang phục bụi bặm hay thoải mái?

Lựa chọn trang phục phù hợp khi đi phỏng vấn hay gặp gỡ khách hàng cũng cô cùng quan trọng. Trang phục không phù hợp rất có thể khiến bạn không tạo được ấn tượng trong mắt đối tác và đánh mất đi cơ hội của mình. Vì vậy đừng bao giờ đánh giá thấp sự ảnh hưởng của phong cách mà bạn đang sở hữu.

Hãy lựa chọn những trang phục lịch sự, đẹp nhất của bạn tuy nhiên nên tránh xa những kiểu váy ngắn, ôm sát cơ thể gây khó khăn cho vận động.

Hãy tham khảo những gợi ý hữu ích dưới đây. 

Mặc quần áo theo văn hóa của công ty

Nếu công ty bạn đang phỏng vấn có yêu cầu phải mặc trang phục lịch sự bạn phải thực hiện nghiêm túc. Nếu bạn biết rằng họ thích phong cách giản dị , hãy chắc chắn rằng trang phục mới của bạn sẽ phù hợp.
trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-1-phunutoday_vn.jpg

Mặc theo số đông

Với môi trường công sở không nên tạo sự quá khác biệt. Hãy hòa nhập với mọi người nhưng nhớ rằng phải luôn biết cách tạo điểm nhấn để bản thân không quá mờ nhạt.

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-2-phunutoday_vn.jpg

Chọn trang phục thoải mái

Điều quan trọng là để chọn quần áo mà bạn cảm thấy thực sự thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình phỏng vấn hay gặp gỡ đối tác.

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-3-phunutoday_vn.jpg

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-4-phunutoday_vn-(1).jpg

Thêm một số màu sắc

Không nhất thiết chỉ được lựa chọn những màu sắc trung tính đen hay xám. Hãy thử f5 phong cách với một số màu sắc nổi bật. Nó có thể là một chiếc áo sơ mi, áo cánh, váy đầm...

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-5-phunutoday_vn.jpg

Chọn suit lịch sự

Một bộ suit công sở thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp phỏng vấn hay gặp gỡ lần đầu. Những màu sắc trung tính là sự lựa chọn tốt nhất và kẻ học, vải hoa văn không hề phù hợp với một buổi phỏng vấn đâu nhé.
 
trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-7-phunutoday_vn.jpg

Chọn giày

Không cần thiết phải lựa chọn giày cao gót thanh mảnh, hãy lựa chọn cho mình đôi giày vừa vặn và thoải mái nhất.

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-8-phunutoday_vn-(1).jpg

Phụ kiện

Không nên lựa chọn đồ trang sức hào nhoáng. 
 
trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-9-phunutoday_vn.jpg

Trang điểm

Hãy thử để trông tự nhiên và đừng lạm dụng trang điểm. Tránh kẻ mắt đậm và bóng mắt quá sáng hay nổi bật. Một cái nhìn tự nhiên tối thiểu và tông màu trung tính luôn luôn tốt hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một mái tóc sạch sẽ gọn gàng. 

trang-phuc-thich-ho-cho-buoi-phong-van-10-phunutoday_vn.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét