May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Item màu trắng cho những chàng thư sinh


Mùa hè đã trôi qua, các bạn sinh viên bắt đầu quay lại trường học tập hoạch định ra những kế hoạch cho tương lai. Để những ngày ngồi trên ghế giảng đường bớt nhàm chán, hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp và cá tính nhưng vẫn thật giản dị phù hợp với phong cách đi học của các bạn.

Nếu nói đến màu sắc phù hợp nhất cho trường học, có lẽ chúng ta đều không thể phủ nhận rằng chẳng có màu gì phù hợp hơn ngoài màu trắng đúng không nào? Màu trắng có thể kết hợp dễ dàng với nhiều màu sắc khác của các trang phục và phụ kiện khác nhau, giúp bạn vừa phù hợp với phong cách đến trường vừa thật cá tính trẻ trung. Hãy cùng chúng tôi xem qua những trang phục trắng nào vừa có thể back to school vừa thật sành điệu nhé!
Áo sơ mi trắng dành cho những anh chàng thư sinh

Item đầu tiên khi nói đến màu trắng chắc chắn sẽ là áo sơ mi nam đúng không nào? Áo sơ mi trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bạn nam khi đến trường để thể hiện sự thanh lịch, cũng như phù hợp với môi trường học tập. Chúng tôi được biết rằng hầu hết các cô gái đều bị thu hút bởi những anh chàng mặc áo sơ mi màu trắng đấy nhé, thế nên còn chàng nào vẫn chưa sắm cho mình một vài áo thì hãy nhanh nhanh chạy ra cửa hàng thời trang nào đó mà mua ngay, nếu bạn không có thời gian để “săn” những chiếc áo sơ mi thật đẹp thì hãy ghé ngay zanado, nơi luôn cập nhật những xu hướng mới cho giới trẻ, đây sẽ là nơi mua sắm online tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

Đối với những anh chàng sinh viên, có thể mix item này cùng quần kaki màu pastel xoắn lai như xanh biển, xanh ngọc,… hay short lửng màu sậm hơn như đỏ đô, vàng đất, xanh,… phối cùng vòng tay da sành điệu, mang cho mình một đôi giày lười, vác balo màu sắc một bên vai, bảo đảm với bạn rằng bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đấy.
 
paddd-(1).jpg
 
paddd-(4).jpg

Đa dạng phong cách cùng áo sơ mi nam thanh lịch mix cùng quần jean, kaki, hay short
 
0193-an.jpg
 
Áo sơ mi nam có thiết kế theo form dáng hiện đại, cổ bẻ, tay dài mang đến vẻ ngoài lịch lãm, nam tính
 
Mạnh mẽ, trẻ trung với áo thun trắng cho những chàng trai thể thao

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến áo sơ mi mà bỏ qua áo thun trắng thời trang đúng không nào? Với những anh chàng thể thao, cá tính thì sẽ không chọn áo sơ mi là người bạn đồng hành cho những ngày “mài ghế nhà trường” mà sẽ là những chiếc áo thun trẻ trung. Đối với item này, bạn có thể kết hợp với quần jean hay kaki dài ống đứng được xoắn một vài lai cho thật chất, hoặc ngày nào nóng nực và bạn muốn thay đổi phong cách thì phối với short lửng cho mát mẻ, đi kèm là đồng hồ nam thời thượng, mang cho mình đôi giày sneaker hay giày lười họa tiết, giày mọi, quá chất lừ luôn đúng không nào?

paddd-(3).jpg
 
paddd-(5).jpg
 
Áo thun nam cá tính cho những chàng thể thao, bụi bặm
 
Ao-thun-nam-Han-Quoc1.jpg
 
Áo thun nam cổ tim VN được thiết kế với cổ tim, tay ngắn, form rộng trẻ trung, khỏe khoắn

Chúng tôi chắc chắn rằng những item màu trắng là những sản phẩm bạn nên có ít nhất một cái trong tủ đồ, vì nó là màu cơ bản có thể giúp bạn bớt đi sự băn khoăn khi không biết chọn trang phục gì kết hợp với nhau để tạo ra những set đồ hoàn hảo mỗi khi bạn ra phố hay đi chơi cùng bạn bè, hoặc đến trường học. Đừng chần chừ mà hãy ghé chúng tôi để cập nhật những xu hướng mới nhất trong làng thời trang nhé. Biết đâu đấy bạn sẽ tìm được cho mình một phong cách mới lạ nào đó mà trước đây bạn chưa từng thử qua.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét