May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Xu hướng quần culottes cho nàng công sở


Vào những năm thập niên 90s, làng thời trang thế giới khuynh đảo với hot trend quần ống rộng, lúc bấy giờ, các bà các cô của chúng ta thời ấy đều mặc quần ống rộng kết hợp với những chiếc áo khác nhau, tự tin khoe dáng trong những bức hình với bạn bè. Khi đó, chúng ta đôi khi cười với kiểu trang phục ấy, trông chúng quê mùa so với những chiếc quần skinny bây giờ. Nhưng hot trend ngày ấy đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”, làm điêu đứng những cô nàng mê đắm thời trang trong thời gian vừa qua, nhất là những cô nàng công sở.

Nếu như trước đây các nàng văn phòng phải chịu đựng sự gò bó trong những chiếc chân váy ôm thì thời trang công sở ngày nay với những bước phát triển phóng khoáng hơn, đã bắt nhịp theo những xu hướng mới trên thế giới, trang phục không còn là áo sơ mi và chân váy ôm khoác vest ngoài nữa, mà các bạn gái có thể tự do chọn lựa trang phục mà mình yêu thích. Và trang phục “chiếm giữ” trái tim của hàng ngàn cô gái trong mùa hè năm nay không gì khác hơn là quần culottes.
page5.jpg
 
page3.jpg
 
page4-(1).jpg
 
Sành điệu và thời thượng dành cho những quý cô công sở mê thời trang

Hình dáng của quần culottes trong như một chiếc váy nhưng thực tế lại là 2 ống quần rộng với chiều dài đến mắt cá chân. Tuy nhiên để phù hợp với thời trang công sở và đi chơi, các nhà thiết kế đã tạo nên nhiều dáng quần khác nhau từ độ dài đến độ rộng của ống quần để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi đến.với loại quần này, cả chất liệu, màu sắc cũng rất đa dạng. Quần thường là một màu trơn rất đơn giản, nhưng với chất liệu và đường may tinh tế hơn, nó trông thật sành điệu và thời thượng, hoàn toàn khác với loại quần của “ngày hôm qua”.

1.jpg
 
Quần culottes xanh cốm D&N được thiết kế với kiểu dáng thời thượng, sành điệu
 
2.jpg
 
Áo sơ mi nữ cổ đứng cá tính tạo vẻ thanh lịch và lịch sự cho người mặc
 
page2.jpg
 
Nhưng cũng không kém phần trẻ trung phá cách với những nàng năng động 

Với quần culottes, bạn có thể phối với áo sơ mi khi đi làm, mang cho mình một đôi giày cao gót cùng với túi xách thời trang, trông bạn chẳng khác gì một cô nàng người mẫu bước ra từ sàn diễn catwalk, sành điệu và cực chất. Còn khi đi chơi với bạn bè, thay vì là đôi giày cao gót, bạn có thể mang giày bánh mì, vừa rất trẻ trung lại nổi bật lên gu thời trang đẳng cấp của bạn.

page6.jpg
 
Street style cực chất với quần culottes nữ thời trang

Đã đến lúc các cô nàng công sở cần làm “cuộc cách mạng” thời trang cho mình rồi đấy, đừng mãi chỉ là jumpsuit hay vest công sở nhàm chán. Hãy thay đổi với phong cách mới mẻ hơn, trẻ trung hơn, bạn sẽ không làm mất đi tác phong chuyên nghiệp vốn có của mình đâu, mà thay vào đó với style cực sành điệu này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong công việc, khi thương thảo hợp đồng với các đối tác đấy. Đừng ngần ngại mà hãy thử qua hót trend này nhé!





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét