May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Diện đồ công sở đơn giản, chuyên nghiệp như Amal Clooney

 

Kết hôn cùng nam tài tử George Clooney, nữ luật sư Amal nhận được sự săn đón không thua kém ngôi sao Hollywood nào. Tuy nhiên, bên cạnh việc là vợ người nổi tiếng, nữ luật sư tài giỏi còn thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp và phong cách thời trang "chuẩn không cần chỉnh".
Đầm đơn sắc thanh lịch

Với nơi chốn làm việc, quy tắc ngầm cho việc ăn mặc luôn là "lịch sự, lịch sự và lịch sự". Những thiết kế đầm liền trơn màu hay trang phục đồng bộ cùng tông màu, cùng kiểu họa tiết sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô ưa chuộng sự thanh lịch, giản đơn. 
20150912_AmalClooney_deponline_1.jpg

Chiếc đầm liền có họa tiết gingham (kẻ ô vuông nhỏ) quen thuộc của Oscar de la Renta giúp cho diện mạo của Amal Clooney thêm thanh thoát, uyển chuyển 

20150912_AmalClooney_deponline_2.jpg
 
Sự chuyên nghiệp của nữ luật sư còn thể hiện ở cách cô chọn trang phục hết sức tinh tế. Trong hình cô chọn bộ đồ trắng với giày cao gót màu nude của L.K.Bennett và túi xách có điểm chút xanh da trời nhẹ nhàng.

20150912_AmalClooney_deponline_3-(1).jpg

20150912_AmalClooney_deponline_4.jpg

Những thiết kế đầm trơn màu thoạt nhìn thì vô cùng đơn giản, nhưng nếu tinh ý khi chọn giày hay phụ kiện đi kèm, chúng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành người sở hữu gu thời trang "chất" nhất nơi công sở

20150912_AmalClooney_deponline_5.jpg

20150912_AmalClooney_deponline_6.jpg

Không cần cầu kì, kiểu cách nhưng trang phục công sở cũng nên được đầu tư đúng mực. Sẽ có những món đồ "đinh" luôn theo chân bạn ở bất kì nơi đâu, chẳng hạn như cặp kính râm, giày cao gót bít mũi hay chiếc túi xách cỡ vừa. Đấy là những món cần được quan tâm đầu tư nhất. 

Áo khoác dáng dài


Để thể hiện phong cách chuyên nghiệp và sang trọng, không gì hữu hiệu bằng một chiếc áo khoác dáng dài được chọn lựa kĩ càng. Ưu điểm của những chiếc áo khoác này là luôn có thể dễ dàng "hô biến" cho diện mạo của người mặc trở nên chỉn chu và lung linh hết mức có thể. 

20150912_AmalClooney_deponline_8.jpg

Hàng loạt ống kính "săn đón" khi Amal vừa xuất hiện. Phong cách, vẻ đẹp và sự tự tin giúp cô dần dần đứng vào hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng, nhận được sự chú ý không hề thua kém một minh tinh màn bạc nào. 

20150912_AmalClooney_deponline_9.jpg

Tông màu đỏ cực kì phù hợp cho những lúc tiết trời trở lạnh. Áo khoác dáng dài, tất da đen và bốt thấp cổ là bộ ba hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu, cầu toàn. 

20150912_AmalClooney_deponline_10.jpg

Còn nếu chọn tông trắng toàn bộ từ áo khoác đến áo, váy, thì một chiếc túi xách da màu cam nổi bật của Tod's là sự nhấn nhá vừa đủ cho một ngày làm việc năng động, hiệu quả

Chọn quần tây theo cách của Amal

Những thiết kế quần ống suông, ống loe luôn là "món vũ khí chết người" trong tổng thể phong cách của nữ luật sư. Vẻ đẹp cổ điển của những chiếc quần này giúp tôn lên sự sang trọng, quý phái rất riêng toát lên từ Amal Clooney. 

20150912_AmalClooney_deponline_11.jpg

Sự phối hợp ăn rơ giữa những chi tiết nhỏ như màu sắc chủ đạo của quần áo với màu phụ kiện, hay màu của lai áo đi với viền mũ khiến cho tổng thể có sự gắn kết hợp lí 

20150912_AmalClooney_deponline_12.jpg

Bận rộn vào ngày cuối tuần? Hãy thử phong cách thoải mái và ngẫu hứng hơn với áo không tay và quần ống loe họa tiết của Giambattista Valli như Amal. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt!

20150912_AmalClooney_deponline_13-(1).jpg

20150912_AmalClooney_deponline_15-(1).jpg

Thậm chí cả những chuyến công tác ngược xuôi cũng không thể khiến Amal tụt giảm phong độ. Chọn quần khaki ống suông, kết hợp nhẹ nhàng với áo thun mỏng hay sơ mi là vừa đủ đẹp, lại không gây rườm rà, thiếu trang trọng. 






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét