May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Những vest nam cực chất của Noo Phước Thịnh


Đối với cánh mày râu đặc biệt là trong showbiz thì vest nam chính là loại trang phục thường xuyên phải đi kèm với họ. Là một trong những man ca sĩ có chất giọng tốt, dáng hình đẹp, gương mặt khả ái Noo Phước Thịnh sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Không chỉ ghi điểm bởi những ca khúc của mình, anh chàng còn đốn tim người hâm mô bằng gu thời trang tuyệt vời.

Một trong những kiểu thời trang đánh giá cao của chàng ca sĩ đó là áo vest nam. Những bộ vest Noo Phước Thịnh khoác lên người đều để lại dấu ấn dù là trên sân khấu hay tham dự sự kiện.
Cùng chiêm ngưỡng BST vest nam cực chất của Noo Phước Thịnh, để xem anh chàng này sành điệu và thời trang như thế nào nhé!
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-1-.jpg

vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-2-.jpg

Những bộ áo vest nam màu đen luôn là trang phục được Noo Phước Thịnh yêu thích và chọn lựa sử dụng khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, trong các sự kiện văn hóa giải trí.

vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-3-.jpg

Với chiếc áo vest đen chàng ca sĩ thường tạo điểm nhấn với chiếc nơ hoa. Điều này giúp anh trở nên nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính.

vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-4-.jpg

Họa tiết kẻ sọc trắng trên tông đen chủ đạo của bộ vest giúp người sử dụng trở nên trẻ trung hơn và vẫn giữ được phong thái lịch lãm vốn có của dòng trang phục này.
Đây là xu hướng thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Tất nhiên anh chàng không thể bỏ qua kiểu vest này.

vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-5-.jpg
 
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-6--(1).jpg
 
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-7-.jpg

Áo vest nam màu xanh baby kết hợp cùng sơ mi trắng họa tiết nhí và jean rách kết hợp cùng chiếc ví da nam cũng mang đến nét cá tính, khỏe khoắn cho nam giới

ellevn-noo-phuoc-thinh-thoi-trang-13.jpg

Nhiều lúc anh chàng cũng tạo ấn tượng với chiếc áo vest tông màu nóng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vest đỏ, áo sơ mi, quần đen khiên chàng ca sĩ trở nên ấn tượng và bắt mắt người nhìn.
 
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-10-.jpg
 
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-9-.jpg
 
vest-nam-cua-noo-phuoc-thinh-11-.jpg
 
Đi đôi với việc thay đổi hình ảnh và tạo dựng phong cách thời trang mới, Noo Phước Thịnh cũng dành nhiều thời gian cho các dự án nghệ thuật sắp tới như: phim ngắn, MV mới, single và live show sẽ được tổ chức vào cuối năm.
Chắc chắn với tạo hình mới của mình, anh chàng ca sĩ điển trai còn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét