May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Vest nam Thu/Đông 2015 lịch lãm cho quý ông cổ điển


Với nam giới thì những bộ vest nam quyền lực vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong xu hướng thời trang. Không chỉ bởi nét cá tính và lịch lãm được toát lên qua những bộ vest mà còn là đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ tinh tế khi biết chọn lựa những bộ vest hợp thời trang theo xu hướng thu đông.

Chất liệu vải của những bộ cánh dành cho nam được giới thiệu kì này chính là nét chấm phá cực mới làm nên một phong cách thời trang cực kì ấn tượng nhất trong mắt các nàng đấy.
Nào hãy cùng chúng tôi xem qua những bộ áo vest nam với thết kế mang kiểu dáng cổ điển cho mùa thời trang thu đông bên dưới đây nhé!
vest-nam-lich-lam-1-.jpg
 
vest-nam-lich-lam-1--(1).png

Màu sắc luôn là vấn đề mà các quý ông chú ý khi chọn áo vest cho mình, trong mùa đông năm nay các chàng trai có thể chọn cho mình những màu sắc nổi bật để trông có vẻ ấm áp hơn nhé.

vest-nam-lich-lam-2-.jpg
 
ao-vest-nam-body-tphcm-01.jpg

Chất liệu cũng là vấn đề nên quan tâm khi chọn áo vest, với những kiểu áo vest cho mùa đông các chàng trai nên chọn chất liệu vải dày hơn một chút để thêm phần ấm áp.

vest-nam-lich-lam-4-.jpg
 
quan-jean-nam-phong-cach-va-nam-tinh12.jpg
 
Kiểu dáng cổ điển đơn giản luôn là kiểu tôn lên dáng người mặc nhất, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau cho chàng trai tới công sở, dự tiệc,...đều rất nổi bật.

ao117k.jpg
 
3-2.jpg

Một bộ vest phù hợp tôn được dáng người thì điều đầu tiên là phải may vừa với vóc dáng, có như vậy mới làm cho các chàng trai thoải mái hoạt động tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo đầy nam tính.

6a00e54ecca8b9883301910463cd20970c.jpg
 
vest-nam-lich-lam-9-.jpg
 
vest-nam-lich-lam-10-.jpg

Chất liệu nhung cũng là một trong những chất liệu cho bộ vest thêm phần hoàn hảo sang trọng phù hợp với các bữa tiệc tối sang trọng mang tới vẻ nam tính thanh lịch đầy cuốn hút.

Những kiểu áo vest nam mang xu hướng cổ điển trên đây luôn được biến tấu bằng những gam màu tương đối dịu nhẹ cùng những đường nét hoa văn bắt mắt nhất cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới cùng gu thời trang tinh tế và ấn tượng nhất, dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt những chiếc áo vest nam có thể kết hợp cùng ví da nam, đồng hồ nam... trong những bữa tiệc dạ hội hay gặp gỡ bạn bè cũng khiến chàng thêm cuốn hút đấy.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét