May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách mix vest nam đến công sở đẹp như siêu mẫu


Vest nam là item thời trang được phái mạnh thường xuyên sử dụng từ gặp gỡ đối tác, đi dự tiệc và thậm chí là đi dạo phố. Thế nhưng làm thế nào để biến tấu vest nam thành nhiều phong cách khác nhau khi đến công sở thì không phải anh chàng nào cũng biết.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách mix Vest nam công sở đơn giản và nam tính giống như siêu mẫu André Hamann. Hy vọng với những gợi ý này bạn đã có thể thoải mái F5 lại phong cách của mình khi đến công sở.
2-(1).jpg

Một chiếc áo vest nam màu xanh kết hợp cùng áo sơ mi trắng chấm bi, chiếc quần âu màu trầm tất cả mang đến cho người sử dụng sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch sự. Item thời trang này cực thích hợp cho thứ 2 đầu tuần.

boglioli_SS13-8.jpg

Nếu bạn muốn lịch sự hơn hãy chọn áo vest kẻ. Mẫu áo vest này mang đến sự trẻ trung mà không mất đi nét lịch sự vốn có của áo vest.

ah08-(1).jpeg

Sơ mi denim rất được các chàng trai trên thế giới yêu thích bởi sự tiện dụng của chúng...và bạn không nên bỏ qua. Hãy kết hợp cùng áo vest xám, một đôi giày nam lịch lãm chiếc áo sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục.

52fe046853153194-(1).jpg

Bạn cũng có thể biến mình thành anh chàng cực nam tính với cây đen như thế này. Chiếc áo vest dài được sử dụng nhiều trong mùa thu hoặc mùa đông, nhưng với sự kết hợp này bạn cũng có thể sử dụng mùa hè trong những buổi gặp đòi hỏi phong cách lịch sự cao.

pidzhaki_muzhskie.jpg

Trẻ trung hơn hãy kết hợp một chiếc áo phông sáng màu bên trong, khoác áo vest màu trầm và quần màu xanh navy. Để tạo điểm nhấn nhiều hơn cho set đồ bạn có thể đi thêm một đôi giày buộc giây trắng kết hợp cùng ví da nam. Chắc chắn với item này bạn sẽ giữ được sự trẻ trung vốn có của mình.

tumblr_nt5nfwuHyu1sdplzoo1_1280.jpg

Chỉ cần chút nhấn nhá của chiếc áo phông trắng bạn có thể làm nổi bật lên bọ vest toàn màu trầm chắc chắn bạn sẽ hút mắt người nhìn với trang phục này. Đừng bỏ qua sự chọn lựa này nhé những anh chàng công sở.

Andre-Hamann-Michael-Brus-01.jpg

Cuối cùng sẽ là bộ áo vest dành cho những anh chàng ưa phong cách cổ điển. Vẻ đẹp của chiếc áo vest mang đến cho người dùng sự ngọt ngào, nhẹ nhàng của quý ông cổ điển tuy nhiên vẫn giữ được phong cách hiện đại nam tính của người đàn ông ngày nay.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét