May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những chân váy cho nữ công sở ngày lạnh


Chân váy chất liệu dạ, len và trần bông là những gợi ý hoàn hảo cho chị em muốn diện váy tới công sở. Nếu chị em ngại diện chân váy tới công sở vì lo ngại tiết trời lạnh buốt thì hãy tham khảo những gợi ý hoàn hảo của chúng tôi nhé.

Chân váy len

Len là chất liệu không thể thiếu của mùa đông lạnh giá, bên cạnh những chiếc áo len, khăn len hay găng tay len ấm áp thì tại sao bạn không chọn thêm một chiếc chân váy len để xua tan thời tiết lạnh giá mà vẫn thời trang và năng động.

Với chiếc chân váy len ôm sát không những bạn tôn lên được vòng 3 gợi cảm mà chúng còn rất dễ mix với những phục trang khác như áo len, áo cổ lọ, áo nỉ hay áo vest cực ấn tượng.
images1170181_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__6_.jpg

Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh 

images1170182_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__4_.jpg
 
images1170183_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__3_.jpg

Chân váy dạ

Chất liệu dạ cũng là một gợi ý hoàn hảo cho ngày đông lạnh giá, bởi ưu điểm của chúng là dày dận, ấm áp và nhiều họa tiết xinh xắn. Tuy nhiên vì chất liệu này đặc trưng là khá xù xì và kích ứng vì vậy khi chọn chúng để may chân váy bạn nên thêm 1 lớp lóp nữa nhé.

Với chất liệu ấm áp này kiểu dáng thích hợp nhất đó là dáng bút chì ngắn trên gối – kiểu dáng này cực trẻ trung lại rất năng động. Vì chúng khá thô nên nếu bạn thiết kế thành những dáng váy dài trông sẽ không thanh thoát và rất thô cứng.

images1170187_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__6_.jpg

Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh 

images1170188_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__1_.jpg

Chân váy trần bông

Chất liệu trần bông quả là gợi ý hoàn hảo cho ngày đông lạnh giá. Với lớp bông trần ấm áp tuyệt đối bạn sẽ yên tâm đối diện với cái lạnh thấu xương mà vẫn thật thời trang và ấn tượng.

Tuy nhiên vì chất liệu này khá bồng bềnh nên những bạn có thân hình đẫy đà nên chú ý chọn gam màu tối để trông mi nhon hơn.

images1170200_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__2_.jpg

Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh Những dáng chân váy cần thiết cho công sở ngày lạnh 

images1170201_chanvay_dep_thoitrang_phunutoday__1_.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét