May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Vest nam màu pastel cho chàng

Biến tấu cuối tuần với may đồng phục vest nam màu pastel lạ mắt. Pastel là một trong những gam màu khiến chúng ta liên tưởng đến sự ngọt ngào và nhẹ nhàng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là gam màu phù hợp với chị em phụ nữ, nhưng ít ai biết rằng gam màu pastel cũng tương đối phù hợp với thời trang nam, đặc biệt là với những bộ vest nam cá tính.

Pastel là những gam màu nhạt. Nhìn vào bảng màu, pastel sẽ là những sắc độ đầu tiên, như là một bước đệm "giới thiệu" các màu sắc rõ ràng hơn ở phía sau. Bạn sẽ nghĩ sao nếu trong tủ đồ của mình có những bộ may đồng phục cao cấp vest nam độc đáo này:
090-yoo-chun-an.jpg

Pastel là một trong những gam màu được đánh giá là "dễ tính" gam màu càng nhạt thì phối đồ càng dễ dàng và linh hoạt. Nó phù hợp với nhiều màu da và nhiều cá tính khác nhau từ cổ điển cho đến trẻ trung năng động. Chính vì vậy gam màu này có thể dễ dàng ăn nhập và kết hợp với những loại trang phục đi kèm như sơ mi nam, túi xách nam, giay nam...

02000-an.jpg

Nếu như bạn có một chiếc quần jean nam với gam màu quá chói mà không biết lựa chọn màu áo nào cho phù hợp thì một chiếc áo vest nam màu paster nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn. Đó sẽ là câu trả lời thú vị cho những chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính.

kimsoohyun001-an.png

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix max một bộ vest với gam màu paste từ đầu đến chân mà không cần phải bận tâm suy nghĩ. Điều này sẽ mang đến một làn gió mới trong bộ trang phục của bạn. Nếu như cảm thấy quá đơn điện và muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bạn có thể kết hợp set đồ trên cùng một chiếc túi xách nam màu tối có kiểu dáng đơn giản dạng hộp để có thể trở nên thật sự nổi bật.

02200-an.jpg

Một chiếc áo sơ mi màu cùng quần tây xám sẽ là sự kết hợp tuyệt vời khi đến công sở. Nếu can đảm, hãy thử sức với những bộ vest nam màu ngọt và nữ tính hơn một chút như hồng kẹo, xanh bạc hà hay tím hoa cà. Để không làm giảm đi nét hấp dẫn của đàn ông, hãy kết hợp chúng với những vest nam có màu sắc trung tính như be, xám hay màu cơ bản như đen, trắng. Rất hợp thời trang và nam tính!
Bí quyết để bạn đẹp hơn khi diện những bộ vest nam này chỉ đơn giản là sự tự tin. Bộ trang phục vest nam hoàn hảo hơn bạn nghĩ rất nhiều, vì vậy, hãy thoải mái kết hợp các trang phục màu pastel mà bạn có.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét