May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mix đồ cho nàng công sở trẻ trung, đơn giản

Chỉ cần những item cơ bản như may đồng phục sơ mi nữ, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gái công sở.

Những cô nàng công sở luôn băn khoăn không biết mix đồ như thế nào để mỗi ngày đến công sở không nhàm chán và đơn điệu? Rất đơn giản, chỉ cần những trang phục cơ bản như áo sơ mi, chân váy, quần âu, blazer... cùng một số phụ kiện phù hợp và chút khéo léo bạn sẽ có những set đồ công sở sành điệu, trẻ trung và hợp xu hướng đấy.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Áo blazer + áo thun + quần skinny

Ngày mới của bạn sẽ tràn ngập niềm hứng khởi và thoải mái với màu sắc xanh hải quân nhẹ nhàng của áo blazer. Đường viền cổ áo dạng dài, ve tròn mới mẻ, trẻ trung. Mix cùng áo thun trắng và quần skinny màu đen. Nhấn nhá thêm cho set đồ với chiếc vòng cổ phong cách. Với thời tiết lạnh bạn có thể thay thế giày cao gót bằng đôi bốt da nhé.
0124-an.jpg

Áo blazer đen + Sơ mi + Quần jean

May đồng phục sơ mi nữ trắng và blazer đen là những trang phục được nhiều bạn gái công sở lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn e ngại mình sẽ "dừ" hơn khi diện set đồ này hãy mix cùng quần jean xanh. Kiểu quần này sẽ làm trang phục của bạn trẻ trung hơn. Vẫn rất thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở phải không nào?

0159-an.jpg
Váy liền

Những cô nàng công sở bận rộng, không có thời gian để chọn trang phục hay phối đồ thì những kiểu váy liền đơn giản là sự lựa chọn phù hợp và tiện dụng nhất. Váy công sở có rất nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau. Tuy nhiên bạn nên chọn trang phục phù hợp với dáng người, với sở thích và thời tiết. Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, tím... là lựa chọn đầu tiên cho bạn. Những cô nàng có vòng 2 mũm mĩm, vòng 3 lép kẹp nên chọn dáng vày xòe chữ A, ngược lại nếu bạn có cơ thể mảnh mai hãy lựa chọn kiểu váy xuông hoặc ôm một chút để tôn dáng. Mix cùng áo blazer khi trời lạnh.

0155-an.jpg

Chân váy xòe + Áo sơ mi/ Áo len

Với những cô nàng trẻ trung thì sự kết hợp giữa chân váy xòe xếp ly và áo sơ mi hay áo len là sự lựa chọn hoàn hảo để đến công sở. Chân váy xòe mang lại cho người mặc vẻ đẹp nữ tính dịu dàng hơn nữa item này cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều vóc dáng. Có rất nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn. 

0133-an.jpg


Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét