May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sơ mi đẹp cho nàng sành điệu


May đồng phục sơ mi nữ đẹp được xem là must-have item của các cô nàng công sở. Chúng không chỉ đem lại vẻ ngoài chỉn chu, hợp thời trang, mà còn giúp phái đẹp trở nên tự tin, chuyên nghiệp hơn mỗi khi bước chân đến nơi làm việc. Sau đây là một vài kiểu sơ mi nữ đẹp thời trang dành cho những ai phải đi làm hằng ngày và đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình kiểu sơ mi nữ đẹp thích hợp nào. Hãy cùng xem qua nhé!

Sơ mi nữ đẹp viền cổ
0195-ann.jpg

May đồng phục sơ mi nữ đẹp viền cổ được khá nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ đơn giản, sang trọng nhưng lại vô cùng tiện dụng của mình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều item thời trang khác nhau như quần tây, quần skinny và chân váy công sở thanh lịch. Với gam màu cơ bản, nhưng chiếc sơ mi nữ đẹp này lại nổi bật nhờ vào phần viền cổ thời trang và cá tính, chúng giúp cho phong cách thời trang của các cô gái cuốn hút hơn, tinh tế và chỉn chu. Với kiểu sơ mi nữ đẹp này, bạn hãy ưu tiên những gam màu lạnh, cơ bản như trắng, đen để dễ phối đồ mà làm bật lên nét sang trọng vốn có của mình.

Sơ mi nữ đẹp họa tiết

0165-an.jpg

Những kiểu sơ mi nữ đẹp in họa tiết này được xem là kiểu trang phục không thể thiếu của những cô gái yêu vẻ đẹp nổi bật và có chút tinh nghịch. Với sự đa dạng và phong phú của các kiểu họa tiết, các cô gái sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc sơ mi nữ đẹp ưng ý. Tùy vào mỗi kiểu họa tiết, chúng ta sẽ có những phong cách khác nhau. Chẳng hạn như họa tiết nhỏ, hình học trên sơ mi nữ đẹp sẽ đem đến vẻ ngoài xinh xắn và cá tính. Hay họa tiết hoa sẽ là item dành riêng cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng và duyên dáng. Bên cạnh đó, các kiểu sơ mi nữ đẹp có thiết kế màu loang, màu phối vải voan see-through sẽ mang lại vẻ gợi cảm tinh tế, khoe các đường cong của phái đẹp một cách khéo léo.

Sơ mi nữ đẹp cộc tay

02000-an.jpg

Hãy biến một ngày làm việc của mình trở nên năng động và vui vẻ hơn bằng chính phong cách thời trang của mình, hay nói chính xác hơn là một chiếc sơ mi nữ đẹp thiết kế cộc tay thời trang và cá tính. Bạn có thể chọn một chiếc sơ mi nữ đẹp cộc tay phom crop top để phối cùng những kiểu quần skinny hay chân váy lưng cao. Hoặc sơ mi nữ đẹp phom dài nữ tính và nổi bật dành cho những cô nàng thích nét đẹp phá cách. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mình trông kín đáo hơn, bạn có thể phối thêm một chiếc cardigan nhẹ bên ngoài.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét