May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Mix áo vest nam công sở cho chàng cả tuần năng động

Mix áo vest nam công sở cho chàng cả tuần năng động

Thời trang luôn là niềm yêu thích và đam mê không chỉ của chị em phụ nữ mà còn cả với cánh mày râu. Chắc hẳn rằng mỗi sáng đứng trước tủ quần áo chọn trang phục cho ngày mới, bất kì chàng trai công sở nào cũng đã từng phải phân vân "hôm nay mặc gì"?

Với may đồng phục công sở truyền thống là vest nam anh chàng nào cũng muốn mình thật đẹp mỗi khi đến công sở, nhưng chọn trang phục như thế nào để tránh nhàm chán mà lại phù hợp với vóc dáng cơ thể thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có những lựa chọn phù hợp cho cả tuần trẻ trung tươi mới nhé.

Thứ Hai: Cách phối đồ lịch sự và chỉn chu
0126-an.jpg

Ngày thứ Hai là đầu tuần thường có các buổi họp giao ban hay những buổi họp phân công, chuẩn bị công việc cho cả tuần. Hãy chọn một chiếc blazer giả vest, vừa lịch sự đứng đắn nhưng không mất đi sự thoải mái. Bạn nên kết hợp với một chiếc áo sơ mi nam sáng màu bên trong, may đồng phục đẹp quần tây tối màu cùng với giày da. Nếu cần chuẩn bị cho những buổi họp trịnh trọng hơn, hãy thắt thêm một chiếc cà-vạt tối hơn màu sơ mi.

Thứ Ba: Trẻ trung và năng động

images782772_vest_nam_nhieu_mau_phunutoday-vn1.jpg

Hãy làm mới mình một chút cho ngày thứ Ba. Hãy thả lỏng bản thân hơn sau một ngày đầu tuần với nhiều buổi họp bằng một chiếc blazer với tông màu xanh mát như màu xanh bạc hà. Bên trong là một chiếc áo T- shirt hoặc áo sơ mi nam kẻ sẽ khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, bạn có thể phối thêm cùng quần kaki tối màu và giay nam slip on.

Thứ Tư: Cách phối đồ đẹp và sành điệu cho buổi tiệc

0165-an.jpg

Trong tuần chắc hẳn bạn sẽ phải tham dự buổi tối chiêu đã hoặc buổi tiệc cùng bạn bè và đồng nghiệp. Khi đó hãy chọn cho mình những bộ trang phục thanh nhã và trang trọng, vừa phù hợp với nơi công sở những vẫn rất sành điệu để đến dự tiệc.
Hãy thử một chiếc blazer đen hoặc tím than cùng sơ mi kẻ hoặc trơn màu sáng hơn với chất liệu linen. Nếu thời tiết hơi lạnh khi về tối, bạn cũng nên trang bị cho mình một chiếc áo len mỏng để mặc bên trong áo blazer, tạo nên một lớp layer nữa để vừa ấm áp vừa thời trang. Kết hợp với một chiếc quần jean nam và một đôi giày brogue sẽ khiến bạn trông rất bảnh bao.

Thứ Năm: Phối đồ nhẹ nhàng và thoải mái

0170.png

Ngày thứ 5 là lúc công việc cũng đã đi vào quỹ đạo và chuẩn tổng kết tuần bận rộn lên đến đỉnh điểm. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc blazer với tông màu nhẹ nhàng có tác dụng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và đặc biệt là những người xung quanh. Bạn có thể chọn những tông màu như màu off-white, xanh da trời nhạt... Bên trong là một chiếc sơ mi hoặc thậm chí là áo polo có cổ với tông màu tối hơn một chút so với màu blazer. Nếu công việc của bạn phải đi lại nhiều thì hãy chọn cho mình một đôi giày nam sneaker không quá hầm hố.

Thứ Sáu: Trải nghiệm với sắc màu

vest-nam-tre-trung-2-.jpg

Người nước ngoài hay có câu "Thanks God, it's Friday" tạm dịch là "Ơn trời, thứ sáu đến rồi" đủ cho thấy ngày thứ sáu cuối tuần quan trọng và ý nghĩa như thế nào đối với dân công sở. Chính vì thế với ngày làm việc cuối cùng trong tuần này, hãy mix & match một cách phá cách hơn với chiếc áo blazer có sắc màu vui tươi và nổi bật hơn, một chút hoạ tiết trên áo cũng sẽ rất thú vị.

Thứ Bảy & Chủ Nhật: Phóng khoáng và thoải mái

0171-(1).jpg

Trong hai ngày nghỉ cuối tuần, bạn vẫn có thể trông thật bảnh bao với áo khoác blazer bằng chất liệu denim. Chât liệu bền bỉ và vẻ phóng khoáng, bụi bặm rất phù hợp với những buổi dã ngoại cuối tuần. Bạn nên kết hợp với áo phông bên trong, quần kaki hoặc quần jean nam và một đôi giày lười thoải mái không bị gò bó cho những hoạt động ngoài trời.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét